Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chính thức có hợp đồng khủng

Thứ Bảy 20/05/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, PSG vui mừng thông báo gia hạn hợp đồng thành công với trung vệ Marquinhos, anh sẽ gắn bó với sân Công viên các Hoàng tử đến Hè 2028.

Trong những mùa giải gần đây, Marquinhos là trụ cột không thể thay thế của PSG ở hàng thủ. Tương lai cầu thủ 29 tuổi gần đây được bàn tán sôi nổi, nhiều nguồn tin cho rằng anh có thể chia tay đội bóng nước Pháp ở Hè 2023. Tuy nhiên điều đó đã không diễn ra.

Mới nhất, trên trang chủ, PSG thông báo gia hạn hợp đồng thành công với Marquinhos. Trung vệ người Brazil sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Pháp. Bản hợp đồng mới giữa Marquinhos và PSG có thời hạn đến ngày 30 tháng 06 năm 2028.

PSG gia han hop dong thanh cong voi trung ve Marquinhos

PSG gia hạn hợp đồng thành công với trung vệ Marquinhos

Trong ngày ký hợp đồng mới với PSG, ngôi sao người Brazil cho hay: "Tôi rất vui vẻ và tự hào khi gia hạn hợp đồng với PSG. Tôi tin rằng, chúng ta sẽ cùng nhau đạt được nhiều điều tuyệt vời trong tương lai. PSG luôn tin tưởng tôi và tôi đặt niềm tin vào CLB".

Trong 9 mùa giải gắn bó với PSG, Marquinhos có 7 lần vô địch Ligue 1, và còn nhiều danh hiệu khác. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể cùng đội bóng nước Pháp vô địch Champions League. Mới đây, Marquinhos đã cán mốc 400 trận cho PSG, anh là một trong những người ra sân nhiều nhất cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

PSG hiện đang tập trung vào mục tiêu vô địch Ligue 1 mùa này. Họ bị loại ở vòng 1/8 Champions League bởi Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X