Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG CHÍNH THỨC chiêu mộ tiền đạo Jese Rodriguez từ Real Madrid

Thứ Ba 09/08/2016 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Gã nhà giàu" thành Paris vừa chính thức công bố tân binh thứ 5 ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này: tiền đạo Jese Rodriguez từ CLB Hoàng gia TBN.

Nhà ĐKVĐ nước Pháp xác nhận họ đã chiêu mộ thành công Jese Rodriguez và cầu thủ người TBN đã đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Phí chuyển nhượng được cho rơi vào khoảng 25 triệu euro. Jese là gương mặt thứ 5 mà PSG đem về mùa hè này, sau Hatem Ben Arfa, Grzegorz Krychowiak, Thomas Meunier và Giovani Lo Celso.
Jese
 


Mùa giải trước, tiền đạo người Tây Ban Nha thi đấu 38 trận cho Real Madrid trên mọi đấu trường, ghi được 6 bàn thắng. Tuy nhiên, anh chỉ có 11 lần đá chính do không thể cạnh tranh nổi vị trí trên hàng công vốn đã mặc định thuộc về bộ ba Gareth Bale - Karim Benzema - Cristiano Ronaldo. Jese là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real và được lên đội 1 vào năm 2011 song ai cũng biết Real từ xưa đến nay vốn dĩ luôn thừa mứa nhân tài ở đội 1, lại luôn sẵn sàng chi tiền chiêu mộ sao nên những gương mặt trẻ như Jese gần như không có cơ hội chứng tỏ mình.

Với sự trở lại của Morata từ Juventus, cơ hội thi đấu của tiền đạo sinh năm 1993 ngày càng hạn hẹp hơn và đó là lý do chính khiến anh quyết định rời Real Madrid đến PSG.

Tiền đạo này nói: “Tôi rất vui khi gia nhập PSG, một trong những CLB mạnh nhất châu Âu hiện nay. Giống như PSG, tôi có tham vọng rất lớn ở mùa giải tới. Ngoài ra, tôi cũng rất vui khi được thi đấu dưới quyền HLV Unai Emery, người có danh tiếng tuyệt vời ở Tây Ban Nha cũng như châu Âu. Tôi không thể chờ đợi hơn nữa để bắt đầu sự nghiệp ở đây”.

 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24h và dự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X