Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG chiêu mộ thành công sao tuyển Bồ Đào Nha

Thứ Năm 01/08/2024 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận từ nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano, CLB PSG đã chiêu mộ thành công tiền vệ Joao Neves từ Benfica với chi phí cố định 60 triệu euro. 

Trong thông tin vừa được đưa ra trên trang cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận thương vụ chiêu mộ sao trẻ Joao Neves từ Benfica của đội bóng PSG đã được hoàn thành. 

PSG chiêu mộ thành công sao tuyển Bồ Đào Nha 1
PSG sẽ có được chữ ký của Joao Neves

Để có được chữ ký của ngôi sao 19 tuổi người Bồ Đào Nha, đội bóng nước Pháp sẽ phải chi ra 60 triệu tiền mặt, bên cạnh đó là 10 triệu phụ phí đi kèm. Đồng thời Renato Sanches của PSG cũng sẽ được đưa đến Benfica theo dạng cho mượn.

Neves được coi là mục tiêu ưu tiên của PSG để tăng cường cho hàng tiền vệ. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Benfica dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với nhà vô địch Ligue 1. Phí giải phóng hợp đồng của thương vụ này được cho vào khoảng 120 triệu euro. 

Neves đã được nhiều CLB săn đón vào mùa hè này sau khi gây ấn tượng trong màu áo Benfica mùa 2023/24 cũng như ĐT Bồ Đào Nha tại VCK EURO 2024. Tại Benfica, cầu thủ trẻ này đã ra sân 55 trận đấu trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và có 2 pha kiến ​​tạo.

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, kế hoạch của Joao Neves là sẽ đến Paris vào thứ Sáu tuần này để chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí hợp đồng với PSG. Dự kiến, hai đội bóng sẽ thông qua hợp đồng của tiền vệ 19 tuổi trong ngày 1/8. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X