Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG gây sốc khi chiêu mộ thành công cựu sao Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 01/09/2018 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thủ đô nước Pháp Paris Saint-Germain vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng sốc khi chiêu mộ cựu sao Ngoại hạng Anh, Choupo-Moting .

PSG chiêu mộ thành công Choupo-Moting

Một ngày trước khi TTCN hè 2018 khép lại, CLB PSG đã bất ngờ đưa về tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting. Bất ngờ hơn nữa là nếu như mùa trước PSG đã đổ “tiền đống” ra để có Neymar và Kylian Mbappe thì mùa này kéo Choupo-Moting về theo dạng chuyển nhượng tự do.

PSG chiêu mộ thành công Choupo-Moting hình ảnh
PSG đã có chữ ký của Choupo-Moting

Tiền đạo Cameroon được Stoke City giải phóng sau khi đội rớt hạng. Chân sút 29 tuổi từng chơi ở Mainz dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel từ năm 2011 tới 2014.

Năm nay 29 tuổi, Choupo-Moting sinh tại Đức. Anh khoác áo các đội trẻ của quốc gia này song lại chọn ĐTQG Cameroon, quê gốc của mình. Tân binh PSG từng khoác áo Hamburg, Nurnberg, Mainz và Schalke trước khi chuyển tới Stoke mùa hè năm 2017 dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Với sự góp mặt của tuyển thủ Cameroon này, HLV Tuchel sẽ xoay tua lực lượng trên hàng tấn công để có thể duy trì sức mạnh cùng lúc trên nhiều mặt trận: Ligue 1, Cúp Quốc gia, League Cup và Champions League.

Ngoài Choupo-Moting, CLB PSG cũng đã chính thức sở hữu hậu vệ trái người TBN, Juan Bernat từ Bayern Munich với mức phí 15 triệu euro. Cầu thủ người TBN đã đặt bút kí vào bản hợp đồng 3 năm. Anh sẽ tiếp tục được mặc áo số 14 giống ở sân Allianz Arena.

Ở một diễn biến khác, tờ  L'Equipe của Pháp cho biết thủ thành Kevin Trapp đã rời PSG để chuyển sang khoác áo CLB Eintracht Frankfurt theo dạng mượn. Đây là một sự lựa chọn khôn ngoan của "người gác đền" 28 tuổi bởi tại nhà ĐKVĐ Ligue 1 lúc này, Kevin Trapp đang phải sắm vai kép phụ sau Gianluigi Buffon và Alphonse Areola.

Điểm tin bóng đá sáng 1/9: Man City nhắm sao PSG, xác định tương lai Luke Shaw
Man City nhắm sao PSG, xác định tương lai Luke Shaw, Arsenal giữ chân sao trẻ,... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin sáng 1/9.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 31/8: PSG chiêu mộ hai cái tên khó tin
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 31/8.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/08: Mourinho đã bắt đầu biết sợ
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 31/08.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X