Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG chiêu mộ thành công Renato Sanches

Thứ Sáu 05/08/2022 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Renato Sanches đã chính thức cập bến PSG sau 3 năm thi đấu ấn tượng tại Lille với 1 chức vô địch Ligue 1.

PSG chiêu mộ thành công Renato Sanches

Renato Sanches sẽ thay thế Georginio Wijnaldum ở PSG, người đang rục rịch chuyển đến Roma theo dạng cho mượn.

sanches
PSG chiêu mộ thành công Renato Sanches

PSG chiêu mộ Sanches với mức phí 15 triệu Euro. Năm 2019, Lille chiêu mộ Sanches từ Bayern Munich với giá chỉ 5 triệu Euro.

Sanches đã ký hợp đồng 5 năm với PSG. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 còn có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

“Tôi rất hạnh phúc khi được đến Paris”, Sanches chia sẻ trên trang chủ PSG. “Tôi chắc rằng mình đã có một lựa chọn đúng đắn khi ký hợp đồng với câu lạc bộ. Tôi chọn Paris Saint-Germain bởi vì tôi nghĩ đây là dự án tốt nhất cho tôi. Ở lại Pháp là điều quan trọng với tôi vì tôi đã quen với giải đấu này.

Tôi hạnh phúc khi được đến thi đấu cùng với một vài đồng hương người Bồ của mình. Điều đó có thể giúp cho quá trình hòa nhập dễ dàng hơn. Tôi đã biết Nuno Mendes và Danilo Pereira nhưng chưa biết Vitinha. Tôi đã nói chuyện với Nuno trước khi ký hợp đồng. Cậu ấy nói những điều rất tốt về Paris Saint-Germain”.

Sanches là tân binh thứ 5 của PSG hè này sau Nordi Mukiele, Nuno Mendes và Vitinha. Hugo Ekitike thì được đem về từ Reims theo dạng mượn.

PSG vẫn có thể chiêu mộ thêm tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng hè này kết thúc. Milan Skriniar của Inter đang lọt vào tầm ngắm của PSG để thay thế Kimpembe. Ngoài ra, Frenkie de Jong cũng được liên hệ gia nhập PSG nếu rời Barca.

Lý do Georginio Wijnaldum chưa thể ra mắt RomaLý do Georginio Wijnaldum chưa thể ra mắt Roma
Tiền vệ Georginio Wijnaldum vẫn chưa thể ra mắt đội bóng Italia, quá trình thương thảo giữa Roma và PSG xuất hiện một khúc mắc.
Messi có hành động đẹp với CĐV nhíMessi có hành động đẹp với CĐV nhí
Lionel Messi đã cứu một CĐV nhí khỏi vòng vây của các nhân viên bảo vệ khi lao xuống sân để chụp ảnh với siêu sao của PSG.
Xong! Georginio Wijnaldum đã là người của RomaXong! Georginio Wijnaldum đã là người của Roma
Nhà báo Fabrizio Romano cho biết tiền vệ Georginio Wijnaldum cuối cùng cũng đạt được thỏa thuận tới Roma theo dạng cho mượn từ PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X