Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real và Barca chú ý, PSG đã tìm được người thay Neymar

Thứ Ba 02/07/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh tương lai của Neymar tại Paris Saint-Germain còn để ngỏ, đội bóng Pháp đã mang về mũi công đầy sáng tạo là Pablo Sarabia từ Sevilla.

Paris Saint-Germain đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá hơn 20 triệu euro (18 triệu bảng) với Pablo Sarabia từ Sevilla.

Sarabia mới hoàn tất các thủ tục cuối cùng và đặt bút ký vào hợp đồng 5 năm với PSG. Với sự không chắc chắn trong tương lai của Neymar, cộng thêm sự ra đi trước đó của cầu thủ trẻ Moussa Diaby, Les Parisiens đã phải bổ sung thêm một lựa chọn trên hàng công.

PSG chiêu mộ Sarabia như một sự thay thế cho Neymar hình ảnh
Tương lai Neymar tại PSG bị đặt dấu hỏi

Họ nhắm đến Sarabia – người đã khẳng định được tài năng của Sevilla. 3 mùa chơi cho đội bóng xứ Andalusia sau khi trải qua 5 năm tại Getafe, cầu thủ người Tây Ban Nha ghi được 43 bàn sau 101 lần ra sân. Riêng mùa 2018/19, Sarabia có sự trưởng thành trông thấy.

41 lần ra sân tại La Liga và Europa League cho Sevilla, Sarabia đóng góp 12 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo. Đây là mũi công đa năng khi vừa chơi được vị trí hộ công, vừa dạt cánh thuần thục.

Trong quá khứ, Sarabia từng được đào tạo ở Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ chơi cho gã khổng lồ này đúng 1 trận trên mọi đấu trường vào tháng 12 năm 2010 ở Champions League với Auxerre khi vào sân từ ghế dự bị thay Cristiano Ronaldo.

PSG mua Sarabia

PSG chiêu mộ Sarabia - cầu thủ giàu sáng tạo


PSG đang hy vọng Sarabia sẽ bùng nổ hơn nữa trong những năm tới khi bước vào độ chín sự nghiệp. Đã có những sự tiếp cận trước đó từ một vài tên tuổi tại Anh và Italia điển hình là Chelsea trước khi bị cấm chuyển nhượng và AS Roma. Nhưng sau cùng, Sarabia đã chọn PSG làm bến đỗ mới.

Trên trang chủ của mình, Sevilla đã chúc Sarabia những điều tốt đẹp nhất khi chuẩn bị bước sang một chương mới. “Sevilla muốn cảm ơn Sarabia vì tất cả những đóng góp tuyệt vời của anh trong thời gian chơi bóng tại đây. Đó là cầu thủ luôn thể hiện sự chuyên nghiệp to lớn và chúng tôi chúc anh may mắn trong cuộc phiêu lưu mới.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X