Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG chi thêm 205 triệu euro cho bộ đôi của Monaco

Thứ Bảy 26/08/2017 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Record, Monaco đã đồng ý bán bộ đôi Kylian Mbappe và Fabinho cho PSG với giá 205 triệu euro.

PSG đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, họ đang là CLB chi nhiều nhất châu Âu đến thời điểm hiện tại. Sau khi bỏ ra 222 triệu euro để có tiền đạo Neymar, đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch đưa về thêm những nhân tố mới. Sao trẻ Kylian Mbappe là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Họ đã cử người đến đàm phán với Monaco và sau rất nhiều những cuộc thương lượng PSG đang ở rất gần cầu thủ người Pháp.
PSG chi 205 trieu euro cho Kylian Mbappe va Fabinho hinh anh
PSG chi 205 triệu euro cho Mbappe và Fabinho
Theo Daily Record, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Mbappe với giá 150 triệu euro. Theo đó, lúc này họ đang hoàn tất những điều khoản cá nhân với cầu thủ 18 tuổi. Không những chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1998, PSG cũng sắp hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Fabinho cũng của Monaco. Cầu thủ người Brazil được cả M.U và Chelsea theo đuổi ở Hè này, song số tiền lên đến gần 50 triệu bảng mà đội bóng Công quốc muốn thu về từ thương vụ này khiến hai đội bóng nước Anh phải bỏ cuộc.
Sau Neymar, PSG vẫn không buông tha Barca
Đại gia nước Pháp rắp tâm gieo sầu không ngừng cho đội bóng xứ Catalan trên thị trường chuyển nhượng hè này với kế hoạch mới nhất mang tên Jean Seri.
PSG chấp nhận đáp ứng đòi hỏi từ Monaco, theo đó họ chấp nhận chi ra 55 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1993. Như vậy là để có cả Mbappe và Fabinho thì đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã phải bỏ ra 205 triệu euro. Nếu tính cả thương vụ Neymar thì số tiền PSG chi ra ở Hè 2017 đã vượt qua con số 400 triệu euro, đó thực sự là số tiền khủng khiếp. Đội bóng thủ đô Paris đang rất quyết tâm có thể vô địch Champions League, và với sự bổ sung mạnh mẽ họ sẽ là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ CLB mùa này.
PSG chi 205 trieu euro cho Kylian Mbappe va Fabinho hinh anh 2
Tính cả Neymar, PSG có thể chi hơn 400 triệu euro ở Hè 2017
Ở chiều ngược lại, sau khi đưa về quá nhiều ngôi sao PSG sẽ buộc phải thanh lý bớt một số cái tên không thường xuyên được ra sân. Lúc này, Serge Aurier và Julian Draxler đang là hai cái tên có khả năng ra đi cao nhất, PSG mong muốn thu về 55 triệu euro từ những thương vụ này. Thậm chí Di Maria cũng có khả năng rời Paris, có tin  cho rằng Barca đã đạt được thỏa thuận mua cựu sao M.U với giá 50 triệu euro.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X