Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG chi số tiền khổng lồ mua Victor Osimhen

Chủ Nhật 25/06/2023 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đang cần thêm những lựa chọn tốt trên hàng công, họ sẵn sàng chi 150 triệu euro để chiêu mộ Victor Osimhen của Napoli ở Hè 2023.

PSG đã chia tay Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng nước Pháp cũng đứng trước khả năng chia tay Mbappe. Chân sút sinh năm 1998 thông báo sẽ không kích hoạt gia hạn đến 2025, và nếu không thể gia hạn với Mbappe, PSG có thể mất trắng tiền đạo này vào Hè năm tới.

Với tình hình hiện tại, cộng thêm chấn thương liên miên của Neymar, PSG thực sự cần thêm những cầu thủ tấn công mới. Ở vị trí chạy cánh, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nỗ lực chiêu mộ Bernardo Silva từ phía Man City.

PSG chi so tien khong lo mua Victor Osimhen

PSG chi số tiền khổng lồ mua Victor Osimhen

Ở vị trí trung phong, PSG muốn có Victor Osimhen của Napoli. Đội bóng nhà giàu nước Pháp được cho sẵn sàng chi 150 triệu euro để có được chân sút người Nigeria. Cụ thể, PSG sẽ trả trước 120 triệu euro, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ người Nigeria. 

Tiền đạo sinh năm 1998 vừa chơi bùng nổ ở Serie A, anh ghi 26 bàn. Osimhen cũng có 5 pha kiến tạo, ghi 5 bàn ở Champions League, nâng tổng số bàn thắng cho Napoli lên 59 bàn và 14 kiến tạo sau 101 trận, kể từ khi gia nhập từ Lille vào 2020. 

Theo nhà báo Alfredo Pedulla, Napoli không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng lời đề nghị trị giá 150 triệu euro từ PSG có thể khiến họ thay đổi quyết định của mình. Trước đó Chủ tịch Napoli thừa nhận chỉ bán Osimhen nếu nhận được những lời đề nghị không thể từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X