Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG tính giải cứu bản hợp đồng kỷ lục của M.U khỏi "vũng lầy" Old Trafford

Thứ Năm 30/04/2015 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mirror đưa tin, PSG sẵn sàng chi ra 45 triệu bảng để có tiền vệ Angel Di Maria của M.U. Trước đó Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 59,7 triệu bảng để có được cầu thủ này từ Real Madrid.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, M.U và PSG là những đội bóng rất khát khao có được chữ ký của tiền vệ Angel Di Maria thuộc biên chế Real Madrid. Ở những thời điểm cuối cùng đại diện của nước Pháp đã phải chào thua Quỷ đỏ, nguyên nhân bởi đội bóng này lo sợ vi phạm Luật công bằng tài chính của LĐBĐ châu Âu (UEFA). Để có được tiền vệ người Argentina đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra 59,7 triệu bảng, qua đó biến cầu thủ này trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng và giải đấu.
PSG tinh giai cuu ban hop dong ky luc cua M.U khoi vung lay Old Trafford hinh anh
PSG chi 45 triệu bảng mua Di Maria
Khi mới cập bến M.U, tiền vệ người Argentina thi đấu rất hay. Anh trở thành ngôi sao đáng xem nhất ở sân Old Trafford, tổng cộng trong 13 vòng đấu đầu tiên Di Maria đã có 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn. Tuy nhiên, chấn thương khiến tiền vệ này không thể lấy lại phong độ vốn có của mình, lúc này mặc dù đã có được 4 bàn thắng và 12 đường kiến tạo thành bàn. Tuy nhiên, Di Maria lại không thường xuyên được ra sân, thay vào đó anh lại phải ngồi trên băng ghế dự bị. Nguyên nhân là HLV Van Gaal đã tìm ra công thức chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Chứng kiến thương vụ chuyển nhượng bom tấn của M.U phải ngồi trên băng ghế dự bị, PSG đã đánh tiếng muốn mua lại tiền vệ này. Cụ thể, HLV Laurent Blanc của đội bóng nước Pháp đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ 27 tuổi, nhà cầm quân này đang thuyết phục BLĐ đội bóng chi tiền nhằm giải cứu Di Maria. Số tiền mà PSG dự kiến chi ra rơi vào khoảng 45 triệu bảng, mặc dù đang rất quyết tâm trong thương vụ này nhưng sẽ rất khó khăn để đội bóng nước Pháp có được điều mình cần. Cách đây ít ngày Di Maria đã bày tỏ mong muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Hơn nữa, con số 45 triệu bảng mà PSG đưa ra nhiều khả năng sẽ khiến BLĐ M.U không thể hài lòng, Quỷ đỏ sẽ không chịu lỗ tới 15 triệu bảng cho một bản hợp đồng chỉ trong một mùa giải. Đây là khó khăn rất lớn đối với đội bóng nước Pháp, vì vậy để chiêu mộ thành công cầu thủ này họ sẽ phải nâng giá mua Di Maria.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X