Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG chèo kéo Ronaldo bằng mức lương “siêu khủng”

Thứ Sáu 17/05/2013 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo nhật báo L'Equipe của Pháp, BLĐ PSG dự định sẽ thuyết phục Cristiano Ronaldo gia nhập sân Công viên các Hoàng tử bằng cách đáp ứng mức lương có thể lên đến 18 triệu euro/mùa cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Không những thế, tân vương của Ligue 1 còn sẵn sàng chi trả cho phía Real Madrid số tiền 100 triệu euro, nếu Kền kền trắng chấp nhận nhả Ronaldo.

Ronaldo đang là chân sút thứ 6 trong lịch sử của Real Madrid, sau khi chạm mốc 200 bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia.
Ronaldo sẽ khoác áo PSG?

PSG đã có một mùa giải thành công khi chính thức lên ngôi ở Ligue 1. Tuy nhiên, chừng đó chưa thể khiến ông chủ Nasser Al-Khelaifi cảm thấy hài lòng. Champions League mới là cái đích mà chủ tịch của PSG nhắm đến. Và Cristiano Ronaldo đang được xem là một trong những nhân tố quan trọng để giúp Nasser Al-Khelaifi cũng như PSG hoàn thành được tham vọng lớn lao này.

Hè 2009, mong ước được khoác áo Real Madrid của Ronaldo đã trở thành hiện thực. Tuy nhiên, trong suốt gần 4 năm trời tại Bernabeu, tiền vệ người Bồ Đào Nha không thực sự có được thành công, trên phương diện cá nhân cũng như CLB. Anh liên tục bị Lionel Messi qua mặt, và chưa thể có được danh hiệu “Quả bóng vàng FIFA” lần thứ 2 trong sự nghiệp. Trong 4 năm đó, Ronaldo cũng mới chỉ có được 1 danh hiệu lớn là La Liga, và chưa lần nào được góp mặt trở lại trong 1 trận chung kết Champions League. Chính những lý do đó có thể sẽ khiến CR7 cân nhắc khả năng ra đi.

Bản hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Real Madird đến Hè 2015 sẽ hết hạn, và Kền kền trắng đang cố gắng thuyết phục siêu sao người Bồ Đào Nha kí vào một thỏa thuận mới. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn đang chần chừ, và có vẻ như anh đang chờ đợi một lời mời hấp dẫn hơn.

Tất nhiên, PSG không bỏ lỡ cơ hội này, và sẵn sàng đưa ra mức lương hậu hĩnh 18 triệu euro/mùa (lớn hơn nhiều so với mức lương hiện tại khoảng 10,5 triệu euro/mùa mà CR7 đang được nhận tại Real), kèm theo số tiền chuyển nhượng kỉ lục 100 triệu euro để có được chữ kí của Ronaldo. Không những thế, PSG còn có thể để HLV Carlo Ancelotti chuyển đến Real Madrid, trong trường hợp Jose Mourinho chia tay Kền kền trắng.

PSG đã chuẩn bị mọi thứ rất kĩ càng để đón Ronaldo. Lúc này, tất cả có lẽ chỉ còn chờ thái độ từ phía Real Madrid, và quan trọng hơn là của Ronaldo. Liệu một bản hợp đồng “siêu bom tấn” có xảy ra vào Hè này, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Minh Minh (Theo L'Equipe)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X