Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG chấp nhận “bạo chi” vì Oscar

Thứ Ba 11/03/2014 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Đội bóng nhà giàu nước Pháp đang cân nhắc chi ra 41,5 triệu bảng để giành lấy chữ ký của ngôi sao đang khoác áo Chelsea ngay trong mùa hè tới.

oscar chelsea
Oscar lọt vào "tầm ngắm" của Paris Saint-Germain

Hôm nay, giới truyền thông Anh đã đồng loạt đưa tin về việc “gã nhà giàu” nước Pháp Paris St-Germain đang lên kế hoạch đưa ra một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn trị giá 41,5 triệu bảng đến London để thuyết phục ban lãnh đạo Chelsea “nhả” tiền vệ người Brazil, Oscar ngay trong mùa hè này. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn tiết lộ rằng The Blues có thể sẽ nhận được tới 50 triệu bảng trong trường hợp hai đội bóng Barcelona và Monaco cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 22 tuổi này.

Tuy nhiên, nếu phải cạnh tranh về tiền, chắc chắn phía PSG không hề “ngán” bất cứ đối thủ nào. Nếu như đã xác định Oscar là mục tiêu quan trọng, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Paris sẵn sàng chiêu mộ anh bằng mọi giá. Mặc dù vậy, dưới triều đại của HLV Jose Mourinho, tiền vệ người Brazil cũng được xem là một trong những nhân tố tương đối quan trọng. Bởi vậy, cũng ít khả năng cựu chiến lược gia Real sẽ chấp nhận để anh ra đi.

Cụ thể, “Người đặc biệt” đang thực hiện kế hoạch xây dựng Chelsea dựa trên nền móng từ hàng tiền vệ và hai cầu thủ chủ chốt mà ông đặt niềm tin rất lớn đó chính là Oscar và Eden Hazard. Bên cạnh đó, người hâm mộ The Blues cũng có thể dễ dàng nhận thấy ý đồ này của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha khi ông quyết định bán tiền vệ Juan Mata cho Man United với mức giá 37,1 triệu Bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Lý do là bởi vì ngôi sao người Tây Ban Nha không phù hợp với chiến thuật mà HLV Mourinho áp dụng cho Chelsea ở thời điểm này.  

Oscar từng gia nhập đội bóng phía thành London hồi mùa hè năm 2012 với mức phí chuyển nhượng 25 triệu Bảng. Hợp đồng hiện tại của Oscar với câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge vẫn còn 3 năm nữa mới hết hạn. Thi đấu khá ấn tượng dưới triều đại của HLV Mourinho, gần như chắc chắn tài năng trẻ 22 tuổi sẽ giành một suất tham dự World Cup 2014 trong màu áo ĐT quốc gia Brazil mùa hè này. Tuy nhiên, nếu muốn sự nghiệp của mình tiến xa hơn, Oscar vẫn còn phải nỗ lực rất nhiều.

Trong bối cảnh PSG đưa ra những lời đề nghị cực kỳ “hấp dẫn” như vậy, rõ ràng phía Chelsea cũng phải cân nhắc trước khi quyết định. Chắc chắn, đây sẽ là một thương vụ còn được nhắc đến rất nhiều trong mùa hè này.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X