Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG chặn cửa sang M.U của Cavani

Thứ Sáu 09/05/2014 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Lãnh đạo PSG sẽ bác bỏ mọi lời đề nghị hỏi mua Cavani của M.U hay Chelsea hè này và khẳng định, tiền đạo người Uruguay sẽ tiếp tục ở lại Paris.

Cavani chính là cái tên mà Mourinho ưng ý nhất.
 

Sau khi sa thải David Moyes, M.U hy vọng có thể lôi kéo được Cavani về Old Trafford để làm việc dưới trướng tân HLV Louis van Gaal. Jose Mourinho cũng khao khát chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp và đã nhắm Cavani là phương án dự phòng nếu thất bại trong thương vụ Diego Costa.

Nhằm thuyết phục nhà tân vô địch Ligue 1 nhả người, phía Chelsea sẵn sàng "hy sinh" một trong hai cầu thủ mà PSG đang để mắt đến là Oscar hoặc Eden Hazard. Tuy nhiên, mới đây chủ tịch đội bóng nước Pháp - ông Nasser Al-Khelaifi lên tiếng bác bỏ khả năng Cavani rời sân Công viên các Hoàng tử.

"Trường hợp của Cavani ư? Chắc chắn anh ấy sẽ tiếp tục ở lại với PSG" - Al-Khelaifi quả quyết. Edinson Cavani gia nhập PSG hè năm ngoái từ Napoli với bản hợp đồng trị giá 53 triệu bảng. Tuy nhiên, anh từng bày tỏ sự không hài lòng khi chỉ sắm vai "kép phụ", hỗ trợ cho chủ công Ibrahimovic.

Chân sút 27 tuổi này vẫn còn thời hạn 4 năm hợp đồng với PSG nên nếu nhà ĐKVĐ Ligue 1 từ chối bán, M.U và Chelsea gần như hết cơ hội tuyển mộ Cavani.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X