Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG cản mũi Barca vụ Marquinhos

Thứ Ba 16/07/2013 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo đuổi hậu vệ người Brazil trong suốt thời gian qua nhưng rất có thể Barcelona sẽ để vuột mất tài năng trẻ này vào tay PSG.

Marquinhos là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Serie A khi vừa trải qua một mùa giải xuất sắc trong màu áo AS Roma.

Ngay lập tức, hậu vệ của đội bóng thủ đô Italia đã lọt vào mắt xanh của gã khổng lồ xứ Catalan. Barcelona đã đưa ra lời đề nghị 30 triệu euro nhưng bị AS Roma từ chối với lý do Marquinhos không phải để bán.

Nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu “làm giá” của Roma và kết quả là Barca cũng tương kế tựu kế khi “làm giá” trở lại bằng cách “lờ” đi thương vụ này. Nhưng rất có thể ĐKVĐ La Liga sẽ phải ôm hận khi kẻ ngáng đường PSG nhập cuộc.


Marquinhos trong màu áo Roma

Theo thông tin mới nhất, nhà vô địch Ligue 1 đã đưa ra mức giá 35 triệu euro cho Marquinhos và đây được coi là số tiền khá “hời” đối với Roma bởi Marquinhos mới chỉ là một tài năng tuổi teen.

Barca có lý do để lo lắng bởi một khi PSG đã nhạp cuộc, họ sẽ làm mọi cách để chiến thắng trong các thương vụ chuyển nhượng giống như trong trường hợp nẫng tay trên Cavani của Chelsea.

Đích thân HLV trưởng của gã nhà giàu nước Pháp Laurent Blanc đễ xác nhận Marquinhos là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của ông lúc này.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X