Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG cấm Mbappe tập luyện cùng đội một

Thứ Hai 07/08/2023 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG tiếp tục gây áp lực buộc Kylian Mbappe phải ra đi ngay trong kì chuyển nhượng hè này bằng cách không cho phép anh tập luyện cùng đội một.

PSG gây áp lực với Mbappe

Mối quan hệ giữa Mbappe và PSG ngày càng xấu đi. Tiền đạo người Pháp muốn thi đấu năm cuối hợp đồng cho đội bóng thủ đô nước Pháp và không có ý định ra đi hè này. 

Trong khi đó, PSG đang tìm mọi cách gây áp lực để chân sút sinh năm 1998 chuyển tới đội bóng mới, qua đó tránh việc mất trắng khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào năm sau.

Gã nhà giàu nước Pháp mới đây ra lệnh cấm Mbappe tập luyện cùng đội một trong bối cảnh ngày khai mạc Ligue 1 đã cận kề. Tiền đạo 25 tuổi chỉ có thể tập luyện, duy trì thể trạng cùng đội dự bị của PSG. 

PSG cấm Mbappe tập luyện cùng đội một 1
PSG làm mọi cách ép Mbappe phải ra đi hè này.

Trước đó, đội chủ sân Công viên các hoàng tử cũng ngầm tuyên bố rằng Mbappe không có tên trong kế hoạch của HLV Luis Enrique mùa tới. Mbappe bị gạch tên khỏi chuyến du đấu mùa hè, đồng thời không còn xuất hiện trên trang chủ PSG. 

Bản thân Mbappe thì lại chẳng e ngại trước sức ép từ phía PSG. Cách đây chưa lâu, chân sút người Pháp từng tuyên bố rằng sẽ ở lại cho tới khi hợp đồng khép lại, ngay cả khi phải ngồi dự bị. 

Sở dĩ, Mbappe không chịu rời PSG hè này là vì không muốn mất khoản tiền lương và thưởng lên tới 150 triệu Euro. Chắc chắn, cuộc chiến giữa Mbappe và PSG vẫn sẽ còn tốn nhiều giấy mực của báo chí trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X