Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bưng bít thông tin chấn thương của Thiago Silva

Thứ Tư 12/09/2012 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kể từ khi ra mắt PSG vào ngày 16/8 vừa qua, Thiago Silva - trung vệ đắt nhất thế giới và cầu thủ đắt nhất Ligue 1 (46 triệu euro) vẫn chưa đá trận nào cho đội bóng mới PSG.

Sau khi cùng U23 Brazil giành huy chương Bạc Olympic London 2012, Thiago Silva dính chấn thương đùi phải trong trận giao hữu của Selecao tại Thụy Điển. Anh trở lại PSG cùng người đồng đội cũ tại Milan, Ibra, trong tình cảnh phải dùng nạng.

thiago silva
 

Thiago Silva khám phá đại bản doanh Camp des Loges, xem các đồng đội mới tập luyện và trò chuyện cùng HLV Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, trung vệ 28 tuổi này vẫn chưa một lần tham gia tập cùng đồng đội mới vì chấn thương và các vấn đề thể lực.

Đến thời điểm hiện tại, PSG gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn đề-pa Ligue 1 và cần sự có mặt của Thiago Silva để cải thiện tình hình. Song, mọi tin tức về chấn thương của trung vệ Brazil vẫn bị BLĐ CLB hoàn toàn bưng bít.

Ngay đến HLV Ancelotti cũng cho biết, ông không rõ liệu Thiago Silva có thể ra mắt Ligue 1 vào cuối tuần này được không khi mà các bác sĩ PSG vẫn chưa thông báo cụ thể về tình hình của tuyển thủ Brazil này.

Hôm nay, các bác sĩ của đội bóng Thủ đô nước Pháp mới tiến hành kiểm tra, xét nghiệm để xác định rõ tình trạng chấn thương của cựu cầu thủ Milan.

“Trận tới gặp Toulouse như một cột mốc quan trọng với PSG. Vì thế, chúng tôi rất cần Thiago Silva. Hy vọng, cậu ấy đủ sức khỏe và điều kiện để đá trận này”, HLV Ancelotti nhấn mạnh.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X