Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Yêu Lyon, Karim Benzema đành phũ phàng với PSG

Thứ Tư 22/04/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tờ báo Pháp khẳng định tiền đạo Karim Benzema đã bỏ qua cơ hội gia nhập PSG ở phiên chợ Hè 2019.

Benzema từ chối PSG


Hè năm ngoái, PSG đã quyết định mượn Mauro Icardi từ Inter Milan và nhà ĐKVĐ nước Pháp được quyền mua đứt chân sút người Argentina vào cuối mùa 2019/20 với số tiền 70 triệu euro.
 
Tiết lộ Tiền đạo Karim Benzema từ chối cập bến PSG hình ảnh

 Benzema từ chối cập bến PSG


Tuy nhiên, Icardi lẽ ra đã không thể xuất hiện ở thành Paris nếu PSG thuyết phục được tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid.

Khi đó, PSG đã bí mật 2 lần đàm phán với chân sút người Pháp và đưa ra những đề xuất cực kỳ hấp dẫn. Song Benzema đã nhất mực nói không bởi anh có một tình yêu rất lớn dành cho Lyon và chỉ khoác áo đội bóng cũ trong trường hợp trở lại Ligue 1. Trước đó tiền đạo người Pháp ghi 66 bàn sau 148 trận trong màu áo Sư tử sông Rhone (từ năm 2004 đến năm 2009).
Đang ngon lành ở Real Madrid, Benzema vẫn mơ về chốn xưa
Tiền đạo Karim Benzema vừa lên tiếng chia sẻ rất muốn trở lại đội bóng cũ Lyon trước khi kết thúc sự nghiệp.
Ở lại Real Madrid, Benzema đã trình diễn phong độ rất cao. Mùa giải năm nay anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Kền kền trắng (19 bàn). Ngôi sao sinh năm 1987 cũng đã đồng ý gia hạn thêm 1 năm với Los Blancos và sẽ gắn bó với đội chủ sân Bernabeu đến năm 2022. 

Còn với PSG, họ có lẽ cũng không phải nuối tiếc quá nhiều bởi Icardi cũng thi đấu không tệ ở sân Công viên các Hoàng tử với con số 20 bàn sau 31 lần ra sân. Nhiều khả năng gã khổng lồ của bóng đá Pháp sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X