Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bị kình địch chế nhạo sau scandal giành penalty

Thứ Sáu 22/09/2017 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hình ảnh CLB thủ đô nước Pháp đã bị ảnh hưởng đáng kể sau vụ giành pen giữa Neymar và Cavani. Mới đây, đội bóng đá Marseille đã có động thái chỉ trích đối thủ PSG.


Cuối tuần vừa qua, làng túc cầu thế giới đã phải chứng kiến một hình ảnh rất không đẹp tại Ligue 1. Cụ thể, trong một tình huống được hưởng phạt đền, bom tấn 222 triệu euro Neymar và tiền đạo Cavani đã tranh cãi quyết liệt về quyền thực hiện. Cavani đã giành chiến thắng, nhưng rốt cuộc anh lại không thể đánh bại thủ môn của Lyon. Vì vậy, mâu thuẫn này đã đạt đỉnh điểm và khiến nội bộ của PSG đang nổi sóng.
 
Khi sự tình vẫn chưa có chiều hướng đi xuống, Gã nhà giàu nước Pháp lại phải nhận một đòn đau từ phía đối thủ. Cụ thể, CLB Marseille mới đây đã đăng tải một hình ảnh hài hước trên mạng xã hội để chế nhạo PSG. Trong bức ảnh, Florian Thauvin và Maxime Lopez đang khoác vai rất tình cảm, thể hiện sự đoàn kết giữa những thành viên trong đội bóng. Ngoài ra, dòng mô tả “Cuộc đụng độ tại Marseille” của CLB này chắc chắn sẽ khiến đội bóng đang dẫn đầu Ligue 1 phải nóng mắt.
 
tweet mang tinh chat khieu khich cua Marseille
Tweet mang tính chất khiêu khích của Marseille

“Chú sút phạt đền đi”, “Không, anh sút đi”,... Đó là dòng caption của bức ảnh này. Hơn nữa, Thauvin (sinh năm 1993) và Lopez (1997), những cái tên còn rất trẻ được đưa ra làm ví dụ cho tinh thần đoàn kết của một đội bóng. Điều đó càng khiến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bị chế nhạo. Sau nửa ngày đăng bức ảnh này trên Twitter, CLB Marseille đã nhận được 5 nghìn lượt thích, gần 200 bình luận cùng hơn 4 nghìn lượt re-tweet (chia sẻ). 
 
Trong buổi tập gần nhất, 2 nhân vật chính Neymar và Cavani vẫn không thèm nhìn mặt nhau. HLV Unai Emery mặc dù đã chính thức lên tiếng, nhưng những lời phát biểu của ông lại mang tính chất đãi bôi khi cho rằng cả 2 chân sút này đều có thể sút phạt đền rất tốt. Dù sao, cuộc chạm trán giữa Marseille (hiện đang xếp thứ 6) và PSG diễn ra vào ngày 23/10 tới cũng rất đáng để chờ đợi.
 
Mâu thuẫn không thể hàn gắn, Neymar yêu cầu PSG bán ngay Cavani
Vụ tranh chấp giữa tiền đạo Cavani và Neymar đã được đẩy lên một nấc thang mới, khi chân sút Brazil quyết không nhường bước.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X