Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG bị chỉ trích thậm tệ vì đày đọa tài năng nước Pháp

Thứ Ba 22/01/2019 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stephane Burchkalter, Giám đốc Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Pháp, đăng đàn chỉ trích thậm tệ Paris Saint-Germain vì không ngừng đày đọa tiền vệ Adrien Rabiot.

Adrien Rabiot bị ngăn cấm tập luyện và thi đấu khỏi đội một Paris Saint-Germain từ tháng Mười Hai, một lệnh trừng phạt sau khi tiền vệ người Pháp công khai tuyên bố thẳng thừng sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB thủ đô.

PSG trừng phạt tiền vệ Rabiot vì không chịu gia hạn hợp đồng hình ảnh
PSG trừng phạt tiền vệ Rabiot vì không chịu gia hạn hợp đồng

Thậm chí khi PSG đã mất Marco Verratti dài hạn vì chấn thương và càng tổn thất lực lượng nghiêm trọng, HLV Thomas Tuchel vẫn nhất quyết không chịu buông tha đày đọa cậu học trò 24 tuổi của mình.

Tình hình căng thẳng phức tạp hiện tại ở Công viên các Hoàng tử khiến chính PSG hứng chịu chỉ trích thậm tệ từ Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Pháp. Cụ thể những phát biểu gay gắt của Giám đốc Stephane Burchkalter dành cho gã nhà giàu lắm tiền nhiều của:

“Tất cả đều có quyền hạn cũng như nghĩa vụ nhất định cho mình, và PSG không có quyền cấm Rabiot tập luyện như vậy. Họ đang vi phạm luật và nếu không có sự sửa đổi hay chí ít tinh thần hợp tác trong vòng 48 giờ tới, chúng tôi sẽ có những biện pháp nghiêm khắc.”

– Lời cảnh báo của Burchkalter.

Bà mẹ Veronique kiêm đại diện của Rabiot khẳng định mọi thứ đã không còn có thể cứu vãn được nữa, và kẻ nổi loạn này chắc chắn sẽ tự do ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, thời điểm hợp đồng đôi bên chính thức đáo hạn. Bến đỗ tiềm năng dành cho ngôi sao 24 tuổi chính là gã khổng lồ Barcelona.

Barcelona nguy cơ bị lật kèo vụ sao PSG
HLV Thomas Tuchel bất ngờ cân nhắc quyết định tống cổ tiền vệ Adrien Rabiot trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X