Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bất ngờ muốn có HLV của Liverpool

Thứ Năm 22/03/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Klopp rời Liverpool tới PSG ở Hè 2018 là tin đồn chuyển nhượng vừa được tờ Le Parisien của Pháp đăng tải.

 

Tài năng của Jurgen Klopp được đánh giá cao

 

HLV Jurgen Klopp đang được đánh giá là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Vị chiến lược gia người Đức đang trải qua một mùa giải khá ấn tượng trong màu áo Liverpool, ông giúp The Kop vào tứ kết Champions League và đang xếp trong Top 3 Premier League.
PSG muon dua Klopp roi Liverpool o He 2018 hinh anh

Tài năng của HLV Klopp được đánh giá cao

Vị chiến lược gia người Đức đang cho thấy khả năng chuyển nhượng cực tốt, những ngôi sao được ông đưa về như Salah hay trước đó là Mane đều đang tỏa sáng rực rỡ. Nếu tiếp tục có thêm những tân binh chất lượng ở Hè 2018 Liverpool sẽ thực sự khủng khiếp ở mùa giải tới.

Ông thầy người Đức đang gây ấn tượng rất lớn điều đó khiến nhiều đội bóng muốn đưa Klopp rời Liverpool. Real được cho là đội bóng đã nhắm nhà cầm quân người Đức, họ muốn có HLV của The Kop trong trường hợp sa thải Zidane.

Mặc dù ông thầy người Đức khẳng định hạnh phúc ở Liverpool, song Real Madrid sẵn sàng dùng nhiều biện pháp mạnh để có được điều mình cần. Họ chấp nhận trả lương cao cho HLV Klopp, chi tiền để phá vỡ hợp đồng của ông với Liverpool đồng thời cấp nhiều tiền để ông mua sắm cầu thủ.
 

PSG cũng muốn có Klopp

 

Không chỉ Real muốn đưa Klopp rời Liverpool. Mới nhất, Theo Le Parisien, PSG cũng muốn có nhà cầm quân người Đức. PSG đang rất thất vọng với việc đội bóng dừng bước sớm ở Champions League mùa này. HLV Unai Emery dù sở hữu một đội hình chất lượng, song ông không cho thấy khả năng có thể giúp PSG vô địch Champions League.
klopp

PSG muốn đưa Klopp rời Liverpool

BLĐ PSG đã nghĩ đến chuyện sa thải Unai Emery vào cuối mùa giải này, họ đã nhắm một HLV chất lượng hơn. Một số mục tiêu được đưa vào tầm ngắm trong đó có HLV Klopp, họ chấp nhận trả lương rất cao để hy vọng có được sự phục vụ của ông thầy người Đức.

PSG cũng chấp nhận chi ra 300 triệu bảng để Klopp mua sắm cầu thủ ở Hè 2018. Trong trường hợp không thuyết phục được Klopp tới sân Công viên các Hoàng tử PSG sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác, đó là Luis Enrique, Carlo Ancelotti và Antonio Conte.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X