Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bất ngờ để mắt tới Petr Cech

Thứ Năm 06/02/2014 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sports Direct News, gã khổng lồ của nước Pháp - PSG đang dự tính đàm phán với Chelsea về trường hợp của Petr Cech vào mùa Hè này.

petr cech
 

Năm nay đã 31 tuổi, nhưng rõ ràng vai trò của Petr Cech tại Stamford Bridge là vẫn còn rất lớn, khi mà anh đã có 10/24 trận giữ sạch lưới cho The Blues mùa này cho The Blues.

Tuy nhiên, ngặt một nỗi khi lúc này HLV Mourinho đã bắt đầu tính đến một phương án dài hơi cho tương lai của Chelsea, khi ông đang lên kế hoạch đưa tài năng trẻ đang thi đấu cực kỳ thằng hoa trong màu áo Atletico Madrid - Thibaut Courtois trở lại nước Anh. Nhưng theo điều kiện của tài năng 21 tuổi này, thì anh sẽ chỉ trở lại nếu như không phải làm dự bị cho Petr Cech.

Trước một tương lai chưa rõ ràng đó, phía PSG đang lên kế hoạch tận dụng cơ hội này để 'cướp' lấy Petr Cech, và theo Sports Direct News, thì đội bóng của nước Pháp sẽ sẵn sàng bỏ ra tới 17 triệu bảng phí chuyển nhượng cho Chelsea trong kỳ chuyển nhượng trong mùa Hè tới.

Đây sẽ là một đề nghị không tồi dành cho Chelsea, vì không những có thể đảm bảo một suất bắt chính dành cho Courtois, mà họ cũng sẽ có thêm một khoảng tiền không nhỏ để nâng cấp đội hình, đặc biệt là hàng công cho mùa giải năm sau.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X