Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bất lực trong việc giữ chân Neymar

Thứ Ba 16/07/2019 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar rời PSG ở Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1992 đã khước từ những cố gắng của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Neymar quyết tâm rời PSG


Tương lai Neymar đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Sau 2 năm chơi bóng ở Pháp, cầu thủ sinh năm 1992 đã nghĩ đến chuyện ra đi. Tiền đạo 27 tuổi muốn trở lại khoác áo Barca, anh tỏ ra hối hận với quyết định ra đi.
 
Quyết trở lại Barca, Neymar rời PSG ở Hè 2019 hình ảnh

Neymar quyết tâm rời PSG ở Hè 2019


Chủ tịch Barca xác nhận Neymar muốn trở lại Camp Nou. Cầu thủ người Brazil đang nổi loạn để được rời đội bóng nước Pháp. Neymar đã từ chối tập trung cùng PSG, hành động này khiến đội bóng thành Paris rất tức giận, họ tuyên bố sẽ phạt nặng cầu thủ này.

Mặc dù không hài lòng với những phản ứng của Neymar, song PSG vẫn muốn giữ chân tiền đạo này. Giám đốc điều hành Leonardo đã có cuộc nói chuyện với cầu thủ người Brazil, ông này khẳng định BLĐ PSG vẫn mong muốn số 10 tiếp tục thi đấu ở sân Công viên các Hoàng tử.

Tuy nhiên, Neymar rời PSG ở Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1992 đã khước từ những cố gắng của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Sky Sports khẳng định Neymar tuyên bố ra đi, anh muốn BLĐ đội bóng nước Pháp tôn trọng ý kiến của mình. 

Theo tờ Sport của TBN, Barca mua Neymar nếu PSG chấp nhận trao đổi cầu thủ, đội chủ sân Camp Nou sẽ không chấp nhận chi hoàn toàn tiền mặt trong thương vụ này. Barca đã chi hơn 200 triệu euro nâng cấp đội hình ở Hè 2019, họ không còn đủ tiền mặt để chi thêm gần 200 triệu euro nữa cho Neymar.

Đội ĐKVĐ La Liga sẽ dùng tiền cộng Coutinho hoặc Dembele với hy vọng sở hữu cầu thủ người Brazil. Nếu đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ muốn thu về tiền mặt, Barca sẽ rút lui trong thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X