Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG báo tin dữ của Mbappe trước màn đại chiến với Bayern

Thứ Sáu 03/02/2023 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó 'gã nhà giàu' nước Pháp sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Kylian Mbappe ở lượt đi trận đấu với Bayern Munich tại vòng 16 đội Champions League 2022/23.

Tiền đạo Kylian Mbappe dính chấn thương nặng sau chiến thắng 3-1 của PSG trước Montpellier rạng sáng 2/2 vừa qua. Được biết anh đã ngã xuống và tỏ ra đau đớn sau một pha tranh chấp cùng cầu thủ đối phương ở phút 21 của trận đấu.

Kylian Mbappe
Kylian Mbappe sẽ phải nghỉ 3 tuần vì chấn thương.

Chân sút tài năng người Pháp sau đó đã không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Hugo Ekitike. Và sau khi có kết quả kiểm tra y tế, phía PSG đã thông báo một tin không vui tới những người hâm mộ đội bóng này. 

Cụ thể, đội bóng thủ đô Paris xác nhận Mbappe sẽ phải nghỉ ít nhất 3 tuần để hồi phục chấn thương. Thông báo mà PSG đưa ra vào tối ngày 2/2 có đoạn: "Sau khi trải qua các cuộc kiểm tra y tế, Kylian Mbappe được chẩn đoán dính chấn thương cơ ở đùi trái. Cầu thủ này dự kiến ​​nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian ba tuần".

Điều này đồng nghĩa với việc, Mbappe sẽ chắc chắn bỏ lỡ trượt lượt đi vòng 16 đội Champions League với Bayern Munich vào rạng sáng 15/2 tới. Đây là một tổn thất vô cùng lới đối với PSG ở thời điểm hiện tại. Ở mùa giải này, Mbappe đã có được 25 bàn thắng trên mọi đấu trường và là nhân tố quan trọng trên hàng công của PSG.

Vắng Mbappe, sức mạnh tấn công của PSG chắc chắn sẽ giảm đi đáng kể và nhiệm vụ ghi bàn của đội bóng nước Pháp sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tài năng và phong độ của Messi và Neymar.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X