Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG: Bàn thắng không chỉ đến từ Ibra

Thứ Hai 24/09/2012 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

4 vòng đầu tiên, PSG ghi được 4 bàn thắng và tất cả đều do công của Ibrahimovic. Nỗi lo cả đội bóng phải phụ thuộc vào tài ghi bàn của cựu tiền đạo AC Milan bắt đầu nhen nhóm với người Paris.

Nhưng mọi chuyện thực ra không nghiêm trọng đến thế. Khi cỗ máy của HLV Ancelotti bắt đầu vào guồng thì mọi mắt xích đều hoạt động hiệu quả. Pastore góp 1 bàn trong trận thắng Toulouse ở vòng 5. Trước Dynamo Kiev tại Champions League, lại là Pastore và ngay cả các hậu vệ Thiago Silva, Alex cũng biết cách làm tung lưới đối phương. Và trong trận đấu gần nhất với Bastia, tới lượt Menez, Matuidi điền tên vào danh sách ghi bàn.

Cỗ máy PSG đang hoạt động rất trơn tru với những miếng đánh đa dạng
Cỗ máy PSG đang hoạt động rất trơn tru với những miếng đánh đa dạng

Đó là tín hiệu rất đáng mừng cho PSG khi bàn thắng không chỉ đến từ Ibra. Các tuyến dưới từ hậu vệ đến tiền vệ đều đã chứng tỏ khả năng giải quyết trận đấu. Nói thế không có nghĩa đội bóng thành Paris đã hết phụ thuộc vào Ibra. Chân sút người Thụy Điển vẫn đang là nguồn cảm hứng vô cùng lớn cho các đồng đội. Trước Bastia, anh lập cú đúp và tham gia phối hợp vào cả 4 tình huống ghi bàn.

Vài ngày trước, cũng chính Ibra ghi bàn mở màn cho chiến thắng vang dội trước Dynamo Kiev. Không thể phủ nhận phong độ bùng nổ với 8 bàn thắng từ đầu mùa của Ibra (7 tại Ligue 1, 1 tại Champions League) chính là bệ phóng cho PSG thăng tiến vùn vụt.

Ibra tiếp tục thăng hoa, các đồng đội bắt đầu ghi bàn liên tiếp, nhưng PSG vẫn còn một điểm yếu nằm ở chính khâu ghi bàn. Thực tế cho thấy ngoài Ibra, các tiền đạo còn lại đều đang chơi rất thất vọng.

Gameiro ra sân 4 lần từ đầu mùa nhưng vẫn tịt ngòi, Lavezzi (2 trận) cũng chưa một lần ăn mừng bàn thắng. Hoarau (1 trận) cũng vậy. Đang có một khoảng trống rất lớn giữa Ibra và các tiền đạo dự bị. Nếu anh không thể ra sân, HLV Ancelotti có lẽ chỉ biết hy vọng bàn thắng tới từ hàng tiền vệ hoặc hậu vệ. Nhưng rõ ràng ghi bàn không phải là công việc thường xuyên của hai tuyến này.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X