Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bán cả một đội hình ở Hè 2022

Thứ Tư 29/06/2022 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ L’Equipe, chuyển nhượng PSG sẽ hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2022. Họ có thể đẩy đi tới 11 cầu thủ để dọn đường đón những nhân tố mới.

Mùa giải vừa qua, PSG thi đấu không quá thành công dưới thời Pochettino. Đội bóng nước Pháp bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League, bởi vậy chức vô địch Ligue 1 trước 4 vòng đấu không thể giúp ông thầy người Argentina tránh khỏi những sự chỉ trích.

Chủ tịch PSG xác nhận Pochettino sẽ bị sa thải, họ cũng đang đàm phán tìm người thay thế. Christophe Galtier đang là ứng viên số 1 thay thế vị trí của cựu HLV Tottenham. Song song với việc tìm HLV mới, đội bóng nước Pháp sẽ tích cực nâng cấp đội hình. 

 

Herrera va Wijnaldum co the roi PSG o He 2022
Herrera và Wijnaldum có thể rời PSG ở Hè 2022

Theo tờ L’Equipe, chuyển nhượng PSG sẽ hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2022. Họ có thể đẩy đi tới 11 cầu thủ để dọn đường đón những nhân tố mới. PSG đã đồng ý bán đứt thủ môn Alphonse Areola cho West Ham với giá 8 triệu bảng.

Ander Herrera, Mauro Icardi và Leandro Paredes cũng bị đưa vào danh sách thanh lý, nhằm giảm bớt tiền lương. Số tiền bán họ sẽ được tái đầu tư vào những thương vụ mới. PSG cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Sergio Rico, Marcin Bulka, Thilo Kehrer, Abdou Diallo, Idrissa Gueye và Arnaud Kalimuendo.

Ngoài ra bộ đôi Georginio Wijnaldum và Neymar cũng có thể được bán nếu PSG nhận được những lời đề nghị hợp lý. Wijnaldum hưởng lương 400.000 bảng/tuần nhưng không cho thấy khả năng. Arsenal và Atletico Madrid được cho là muốn ký hợp đồng với tiền vệ này. 

Còn Neymar, gần đây Chủ tịch Al-Khelaifi công khai sự không hài lòng. Nhưng không nhiều đội bóng có khả năng chiêu mộ cầu thủ người Brazil. MU, Chelsea và Newcastle được cho là để mắt tới Neymar, nhưng mức lương của anh cùng số tiền chuyển nhượng là trở ngại lớn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X