Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG 9-0 Guingamp: Đại tiệc 9 sao của tam tấu MCN

Chủ Nhật 20/01/2019 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú đúp của Neymar và 2 hat-trick của Mbappe, Cavani đã giúp gã khổng lồ nước Pháp hủy diệt đội bét bảng.
BÀN THẮNG
PSG: Neymar (11', 68'), Mbappe (37', 45', 80'), Cavani (59', 66', 75'), Meunier (83')
TỔNG HỢP: PSG 9-0 GUINGAMP
Tiếp đón Guingamp, đội bóng đang đứng cuối BXH, HLV Thomas Tuchel đã tung ra đội hình rất mạnh với sơ đồ 4-3-1-2. Hai cầu thủ đá cao nhất trên hàng công là Mbappe và Cavani, hỗ trợ ngay phí sau họ là Neymar.

Cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng ở 2 đầu thái cực trên BXH đã diễn ra với thế trận 1 chiều. Cả trận, Guingamp chỉ biết co cụm phòng thủ, họ tung ra tất cả 5 cú sút về phía khung thành Buffon nhưng hầu hết là những tình huống dứt điểm từ xa và không gây nhiều nguy hiểm.

Trận đấu chẳng khác nào 1 buổi đá tập, các ngôi sao tấn công của PSG thoải mái phô diễn kỹ thuật của mình và cống hiến cho khán giả nhà 1 bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn. Neymar là người khai hỏa đầu tiên ở phút thứ 11. Sau khi nhận được đường chuyền lật cánh của Alves, tiền đạo 26 tuổi khống chế bóng tinh tế loại 1 hậu vệ Guingampt trước khi sút tung lưới đối thủ.

Chịu bàn thua sớm khiến đội khách càng lùi sâu phòng ngự với số đông nhưng họ cũng chỉ chịu đựng được đến phút 37. Lần này Neymar sắm vai kiến tạo để Mbappe lập công, nâng tỉ số lên thành 2-0. Đến cuối hiệp 1, tiền đạo trẻ người Pháp hoàn thành cú đúp và đưa PSG dẫn trước 3-0.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi. Trước sự yếu kém của Guingamp, hàng công PSG tiếp tục tạo ra những khó khăn cho thủ thành Caillard. Ở các phút 59 và 66, Cavani đã ghi tên mình lên bảng điện tử để giúp PSG gia tăng cách biệt lên thành 5-0.

Trước một đối thủ quá mạnh như PSG, mọi sự thay đổi của HLV Jocelyn Gourvennec đều chẳng giúp ích được gì cho Guingamp. Thậm chí trong một ngày thi đấu thăng hoa, dàn sao đắt giá của HLV Thomas Tuchel còn đua nhau lập công.

Phút 68, Neymar hoàn tất cú đúp với pha thoát xuống thông minh ở biên trái trước khi dứt điểm tung lưới Caillard. Tiếp đó, các pha lập công của Cavani (75') và Mbappe (80') đã giúp cho họ có riêng cú hat-trick ở trận này. Tới phút 83, hậu vệ vào sân thay người Meunier ấn định chiến thắng 9-0 cho PSG với pha bóng đầy uy lực về góc xa.

Đây cũng là chiến thắng đậm đà nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu cho tới thời điểm này của mùa giải. PSG đã bỏ quá xa phần còn lại trên BXH và chức vô địch gần như đã nằm trong tay họ, còn Guingamp đang là ứng cử viên hàng đầu cho 1 suất xuống hạng Ligue 2.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
PSG: Buffon, Alves, Thiago (Meunier 76'), Marquinhos, Bernat (Kurzawa 67'), Kehrer, Di Maria, Verratti (Draxler 19'), Cavani, Mbappe, Neymar.
Guingamp: Caillard, Kerbrat, Ikoko, Rebocho, Eboa, Didot, Deaux (Blas 56'), N'Gbakoto (Djilobodji 73'), Phiri, Mendy (Rodelin 57'), Thuram.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X