Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG 5-0 Metz: Sao trẻ tỏa sáng

Chủ Nhật 11/03/2018 02:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai ngôi sao trẻ người Pháp là Mbappe và Nkunku cùng nhau tỏa sáng, góp công lớn vào chiến thắng rực rỡ của PSG.

Những người hâm mộ Paris SG vẫn đến kín SVĐ Parc des Princes để cổ vũ cho đội nhà, bất chấp thất bại "khó nuốt trôi" của thầy trò Unai Emery trước Real Madrid hôm thứ 4 vừa qua.


Đáp lại tình cảm của CĐV nhà, PSG nhanh chóng quên đi Champions League để trình diễn lối chơi tấn công đẹp mắt trước đội bóng đứng cuối BXH, Metz. Họ đẩy cao đội hình dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc, qua đó khiến đội khách choáng váng và nhận những bàn thua từ rất sớm.

Phút thứ 5, Thomas Meunier là người nổ phát súng đầu tiên với 1 cú sút căng chéo góc. Bàn thua khiến Metz phải chấn chỉnh và lùi sâu đội hình hơn để phòng thủ. Tuy nhiên, họ cũng chỉ chống cự được đến phút 20 mà thôi. Lần này người lập công cho PSG là tiền đạo trẻ Christopher Nkunku, người đá thay cho Edinson Cavani.

Chưa dừng lại, chỉ 7 phút sau, Nkunku tiếp tục tỏa sáng, nâng tỉ số lên thành 3-0 sau khi nhận đường chuyền từ Di Maria. Hàng thủ của Metz gần như vỡ vụn khiến thủ môn của họ có 1 ngày làm việc cực kỳ vất vả.


Sau nhiều cơ hội bỏ lỡ, Mbappe cũng có được bàn thắng cho riêng mình ở phút bù giờ của hiệp 1. 4-0 cũng là tỉ số của hiệp đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Unai Emery chủ động rút 1 số trụ cột và tạo cơ hội thi đấu cho 1 số cầu thủ trẻ. Vì vậy cường độ tấn công của PSG ở hiệp 2 đã giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, Metz cũng chẳng thể làm gì khác ngoài việc chống cự.

Trận đấu thong dong trôi đến phút 82, đội trưởng Thiago Silva ấn định chiến thắng 5-0 cho gã nhà giàu nước Pháp bằng 1 cú đánh đầu đẹp mắt.

Chiến thắng này cũng không có quá nhiều ý nghĩa khi chức vô địch nước Pháp gần như đã nằm chắc trong tay PSG. Thất bại tại Champions League, coi như đã khép lại mùa giải của đội chủ sân Parc Des Princes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X