Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG 5-0 Amiens: Chiến thắng 5 sao thứ 2 liên tiếp

Chủ Nhật 21/10/2018 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng thứ 2 liên tiếp với tỷ số 5-0 (vòng trước, họ hủy diệt Lyon ở mức này) là bước đệm tuyệt vời để PSG hướng đến trận đấu quan trọng với Napoli ở Champions League vào giữa tuần sau.
TỔNG HỢP: PSG 5-0 AMIENS
Thiếu vắng ngôi sao số 1, Neymar nhưng PSG vẫn dễ dàng đè bẹp Amiens 5 sao. Với những ngôi sao còn lại như Mbappe, Cavani hay Di Maria, đội chủ nhà đã tạo ra thế trận và số cơ hội vượt trội so với đối thủ.

Khác với nhiều đội bóng nhỏ khác ở Ligue 1, Amiens không hề "đổ bê tông" trước khung thành mà chủ động triển khai tấn công mỗi khi cướp được bóng. Qua đó, trận đấu đã diễn ra rất cởi mở và bàn thắng cũng đến sớm với đội chủ nhà.
Kết quả bóng đá PSG vs Amiens 5-0 Ligue 1 201819 đêm qua hình ảnh
 

Phút 12, PSG được hưởng quả phạt góc, Marquinhos băng lên hỗ trợ tấn công và đánh đầu ghi bàn sau quả tạt vừa tầm của Angel Di Maria. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, đội chủ sân Parc des Princes đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng chỉ có thêm 1 bàn thắng do công của Andrien Rabiot.

Sau giờ nghỉ, PSG chủ động đá thong dong để giữ sức cho Champions League vào giữa tuần sau. Vì thế trận đấu diễn ra với tốc độ chậm hơn so với hiệp 1. Ở những phút cuối, Amiens dường như muốn buông bỏ tất cả để lao lên tìm kiếm 1 trận hòa nhưng với thực lực yếu kém hơn quá nhiều nên đội khách tỏ ra bất lực trước khung thành Alphonse Areola.

Thậm chí, việc dâng cao đã khiến Amiens phải nhận thêm tới 3 bàn thua chỉ trong 10 phút cuối trận. Những cầu thủ lập công cho PSG là Julian Draxler, Kylian Mbappe và Moussa Diaby.

Chung cuộc, thầy trò Thomas Tuchel đã có chiến thắng hoàn hảo 5-0. Nó đủ để giúp họ có tinh thần hưng phấn trước cuộc đụng độ với Napoli ở Champions League vào giữa tuần tới.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X