Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG 3-0 Monaco: Danh hiệu đầu tiên của "nhà giàu"

Chủ Nhật 01/04/2018 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 3-0 trước AS Monaco trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Pháp, PSG đã có được danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

PSG bước vào trận chung kết Cúp Liên đoàn Pháp với quyết tâm hoàn tất cú “ăn ba” quốc nội sau khi đã bị đá bay khỏi Champions League. HLV Unai Emery tiếp tục sử dụng mũi đinh ba Di Maria – Cavani – Mbappe lĩnh xướng hàng công. Trong khi đó, AS Monaco cũng có lực lượng mạnh nhất với tiền đạo đội trưởng Falcao hay “ngòi nổ” Lemar.

Sức mạnh vượt trội sớm giúp PSG giành lợi thế quá lớn. Khi hiệp 1 chưa trôi qua được một nửa, đội bóng thủ đô Paris đã có được 2 bàn thắng dẫn trước. Ngay phút thứ 5, Mbappe có pha độc diễn solo qua tới 3 cầu thủ Monaco trước khi bị Glik cản phá trái phép trong vòng cấm. Sau hơn 2 phút tham khảo VAR, trọng tài quyết định cho PSG được hưởng quả phạt đền và Cavani không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số.

Đến phút 21, Mbappe lại ghi dấu ấn với pha bứt tốc và tung đường chuyền xé toang hàng thủ Monaco cho Di Maria thoát xuống. “Thiên thần” người Argentina sau đó sút tung lưới thủ thành Subasic nâng tỉ số lên 2-0 bằng pha dứt điểm chân trái quyết đoán.
Ket qua PSG vs Monaco 3-0 chung ket cup lien doan phap 201718 hinh anh
PSG vô địch Cúp Liên đoàn Pháp lần thứ 5 liên tiếp


Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Falcao đã đưa được bóng vào lưới thủ môn Trapp nhưng trọng tài không công nhận khi xác định tiền đạo người Colombia đã việt vị nhờ sự trợ giúp của VAR. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, PSG cũng bị từ chối bàn thắng của Cavani vì lý do tương tự.

Tuy nhiên, PSG vẫn có bàn thắng thứ 3 ở những phút cuối của trận đấu. Mbappe “chốt hạ” ngày thi đấu sáng chói của mình bằng pha tăng tốc rồi kiến tạo cho Cavani dứt điểm nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 85.

Vượt qua Monaco không mấy khó khăn trên sân Malmut Atlantique của Bordeaux, PSG đã có được danh hiệu đầu tiên của mùa giải, đó là chiếc Cúp Liên đoàn Pháp thứ 5 liên tiếp và là thứ 8 trong lịch sử. Đội bóng thủ đô Paris coi như đã bỏ túi chức vô địch Ligue 1 và cũng đã có mặt ở bán kết Cúp Quốc gia Pháp. Một cú “ăn ba” quốc nội nữa đang ở rất gần với HLV Emery và các học trò.

Đội hình thi đấu:

PSG: Trapp, Alves, Kimpembe, Thiago Silva, Berchiche, Verratti (Lo Celso, 70’), Rabiot, Draxler (Diarra, 81’), Mbappe, Cavani, Di Maria (Pastore, 52’).

Monaco: Subasic, Sidibe, Glik, Jemerson, Raggi, Moutinho (Ghezzal, 80’), Tielemans (Jovetic, 46’), Fabinho, Lopes (Diakhaby, 73’), Falcao, Lemar.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X