Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG 3-0 Marseille: Chiến thắng đậm "đắt giá"

Thứ Hai 26/02/2018 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar bất ngờ dính chấn thương nặng và có nguy cơ lỡ trận đấu lượt về gặp Real Madrid tại Champions League.


Đêm qua PSG đã chứng minh họ thực sự là "ông trùm" của bóng đá Pháp sau khi dễ dàng đánh bại đội bóng thành phố Cảng, Marseille với tỉ số 3-0. Tuy nhiên niềm vui của đội chủ sân Parc des Princes đã không trọn vẹn khi ngôi sao sáng nhất Neymar dính chấn thương nặng và rời sân ở phút 80.

Tiếp đón Marseille, HLV Unai Emery khá thận trọng và sử dụng hàng công mạnh nhất với bộ 3 MCN. Thế trận trên sân là khá cân bằng khi 2 bên đều có xu hướng chơi tấn công ăn miếng, trả miếng. Dù vậy PSG mới là đội tạo được những cơ hội rõ nét và nguy hiểm hơn.

Trận đấu chỉ trôi qua được 10 phút, PSG đã cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỉ số của Kylian Mbappe. Lúc này, Marseille càng tỏ ra nóng vội và tấn công nhiều hơn nhưng hiệu quả mang lại là không cao.

Đến phút 27, PSG có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau sai lầm phản lưới nhà của hậu vệ Ronaldo bên phía đội bóng Công quốc. Khó khăn lại chồng chất khó khăn cho đội khách khi các học trò của Unai Emery thi đấu rất chắc chắn và có rất ít khe hở để họ tận dụng.


Bước sang hiệp 2, Marseille là đội chủ động tăng tốc để tìm kiếm bàn gỡ. Trong khi đội khách còn đang loay hoay với các phương án tấn công thì họ tiếp tục phải chịu thủng lưới 1 lần nữa. Phút 55, Edinson Cavani nhận đường chuyền từ Neymar và tung ra cú sút hiểm hóc, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà.

Những phút còn lại của trận đấu, PSG thay thế 1 vài cầu thủ và chủ động kéo thấp đội hình hơn để bảo toàn tỉ số. Chiến thắng gần như đã hoàn toàn nằm trong tay gã nhà giàu nước Pháp thì tai họa đã ập đến với họ. Phút 80, trong 1 pha tranh chấp không mấy nguy hiểm, nhưng Neymar đã dính chấn thương khá nặng. Ngôi sao 198 triệu bảng đã ôm mặt khóc trên đường rời sân bằng cáng.

Theo báo giới Pháp, chấn thương của siêu sao Brazil đang trong quá trình kiểm tra. Nếu anh không thể tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid thì đây là tổn hại vô cùng lớn cho PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X