Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG 2-2 Guingamp: "Nhà vua" thoát thua bẽ mặt

Thứ Hai 30/04/2018 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đón Guingamp trên sân nhà, PSG đã phải rất chật mới có được trận hòa trên sân nhà trong thế bị dẫn trước đến 2 bàn.

Với tâm lý thoải mái vì khi không còn áp lực thành tích, hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một bữa tiệc tấn công mãn nhãn. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tốc độ trận đấu lập tức được đẩy lên rất cao với những tình huống ăn tấn công miếng trả miếng liên tiếp giữa hai đội.

Tuy bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng Guingamp mới chính là đội tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn đáng kể hơn. Thống kê phần nào phản ánh điều này khi PSG chỉ tung ra 10 pha dứt điểm thì đội khách có đến tận 19 nỗ lực dứt điểm.

Ngay những phút đầu trận, Guingamp đã liên tục khiến khung thành nhà vô địch Ligue 1 chao đảo, trong đó một lần đưa bóng dội cột dọc và một lần buộc hậu vệ đội chủ nhà phải lùi về phá bóng ngay trên vạch vôi. Và đến phút 45, họ có được bàn mở tỷ số sau một pha phối hợp đá phạt góc khôn ngoan, kết thúc bằng cú sút đẹp mắt từ ngoài vòng cấm của Blas.
Ket qua PSG vs Guingamp 2-2 tong hop vong 35 Ligue 1 201718 hinh anh
PSG may mắn thoát thua


Bước sang hiệp 2, Mbappe một lần đưa bóng vào lưới Guingamp ở phút 52 nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị. Xem lại băng ghi hình thì trọng tài đã quyết định sai. Đến phút 68, PSG nhận thêm gáo nước lạnh khi Briand dứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau hy vọng được nhen nhóm cho đội chủ nhà khi Lo Celso bị phạm lỗi trong vòng cấm và Cavani bước lên chấm 11m rút ngắn tỷ số. Và 10 phút trước khi hết giờ, lại là Cavani đem về bàn quân bình tỷ số bằng cú đánh đầu chính sác sau đường chuyền đẹp của Meunier. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2.

Đội hình thi đấu:
PSG: Areola; Alves, Silva, Kimpembe, Kurzawa; Lo Celso, Motta (Nkunku 64'), Draxler (Pastore 51'); Di Maria (Meunier 64'), Cavani, Mbappe.
Guingamp: Johnsson; Eboa, Kebrat (Phiri 81'), Sorbon, Ikoko; Didot, Blas (Rebocho 85'), Benezet, Grenier, Thuram; Briand (Diallo 89')

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X