Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG 2-1 Lille: Hạ đẹp kẻ ngáng đường

Thứ Bảy 03/11/2018 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu sớm vòng 12 Ligue 1, Neymar và Mbappe tỏa sáng giúp PSG giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Lille, đội đang xếp thứ 2 trên BXH.
TỔNG HỢP: PSG 2-1 LILLE
Không phải Marseille, Nice hay Lyon mà Lille mới là đội bám đuổi ngay sau PSG trên BXH Ligue 1 vào lúc này. Đội bóng cũ của Eden Hazard đã thể hiện tinh thần đoàn kết và lối chơi lăn xả khó chịu.

Mặc dù có lợi thế sân nhà và tạo ra thế trận lấn lướt nhưng PSG cũng phải toát mồ hôi mới có thể giành 3 điểm trọn vẹn trước Lille. Đội khách phòng ngự với quân số đông nhưng rất chủ động che chắn, bọc lót cho nhau nên hạn chế rất tốt khả năng công phá của nhà ĐKVĐ.

Rất nhiều cơ hội được các học trò của Thomas Tuchel tạo ra nhưng nó chưa thực sự rõ ràng, trong khi Lille phòng ngự lăn xả và cố gắng không để lộ khoảng trống khi đội chủ nhà có bóng trong vòng 16m50. Điều đó khiến các chân sút của nhà ĐKVĐ bất lực trong việc ghi bàn trong khoảng hơn 2/3 thời gian trận đấu.
Kết quả bóng đá PSG vs Lille 2-1 Ligue 1 201819 đêm qua hình ảnh
PSG 2-1 Lille


Tưởng chừng PSG sẽ phải chia điểm thì lần lượt Mbappe và Neymar tỏa sáng trong những tình huống cá nhân ở phút 70 và 84, đưa đội nhà vượt lên dẫn 2-0. Trong khoảng thời gian còn lại, Lille vùng lên tấn công mạnh mẽ khiến hậu vệ Thilo Kehrer chơi lúng túng chạm tay trong vòng cấm.

Trọng tài ở góc quan sát tốt và cho Lille được hưởng 1 quả phạt đền. Nicolas Pepe là người đã thực hiện thành công quả đá 11m, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu sớm nhất vòng 12 Ligue 1.

Như vậy, thầy trò Tuchel đã duy trì chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp từ đầu mùa, đồng thời gia tăng khoảng cách với chính "kẻ muốn ngáng đường" - Lille lên 11 điểm.

Thành tích này sẽ giúp đội chủ sân Parc des Princes có tâm lý tốt trước chuyến làm khách của Napoli tại Champions League vào giữa tuần sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X