Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG 2-0 Les Herbiers: Hoàn tất cú ăn ba

Thứ Tư 09/05/2018 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có bất ngờ nào xảy ra ở trận chung kết cúp Quốc gia Pháp mùa này. Ông lớn Paris Saint Germain dễ dàng đánh bại đối thủ hạng ba Les Herbiers để lên ngôi mùa thứ 4 liên tiếp đồng thời hoàn tất hattrick danh hiệu nội địa mùa này.
Bàn thắng
PSG: Lo Celso (26'), Cavani (74')


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, sự chênh lập về đẳng cấp giữa nhà vô địch nước Pháp và đội bóng đang phải chiến đấu để trụ lại giải hạng 3 đã được thể hiện rõ ràng. Trong 20 phút đầu, PSG đã tạo ra sức ép nghẹt thở và có đến 3 lần khung gỗ cứu thua cho Les Herbiers.

Với thế trận như vậy, không ngạc nhiên khi Les Herbiers chỉ cầm cự được đến phút 26, thời điểm tiền vệ Lo Celso ghi bàn mở tỷ số bằng cú cứa lòng chân trái hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. Trong những phút tiếp theo, PSG chơi bóng như đi dạo và có cảm giác họ có thể ghi thêm bàn thắng vào bất cứ lúc nào. Ngược lại, Les Herbiers hầu như không gây ra được khó khăn cho PSG nên thất bại dành cho họ là điều có thể thấy trước.
Ket qua PSG vs Les Herbiers chung ket cup quoc gia Phap 201718 hinh anh


Dù tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, PSG rút cục cũng chỉ ghi thêm được một bàn ở phút 72 sau cú đá phạt đền thành công của tiền đạo Edinson Cavani. Với việc đã sớm vô địch Ligue 1 và giành cúp Liên đoàn, thắng lợi trước Les Herbiers đồng nghĩa với việc PSG giành được "cú ăn ba" ở giải quốc nội. Đây là lần thứ 3 trong 4 năm trở lại đây họ làm được điều này.

Với chiến thắng dễ dàng trước Les Herbiers, PSG đã nâng chuỗi trận bất bại của mình ở giải quốc nội lên con số 42. Riêng tại mặt trận cúp Quốc gia, đội bóng của HLV Unai Emery đã vô địch 4 mùa gần nhất. Họ lập kỷ lục khi thắng liền một mạch 25 trận mà không cần phải đá hiệp phụ ở sân chơi này. Trong khi đó, chuỗi trận bất bại của Les Herbiers ở cúp Quốc gia đã phải dừng lại ở con số 13 sau thất bại trước PSG.

Đội hình thi đấu
PSG: Trapp, Alves (Meunier 86'), Silva, Marquinhos, Berchiche, Lo Celso, Motta (Draxler 68'), Rabiot, Mbappe (Pastore 86'), Di Maria, Cavani
Les Herbiers: Pichot, Marie, Fofana, Dequaire, Pagerie, Flochon, Eickmayer (Couturier 88'), Bongongui, Vanbaleghem (Dabasse 62'), Rocheteau, Germann (Gboho 63')

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X