Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG 2-0 Bastia: Chiến thắng không Ibrahimovic

Chủ Nhật 17/08/2014 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đội bóng thành Paris có chiến thắng đầu tiên tại Ligue I mùa này với các pha lập công của Lucas Moura và Edison Cavani.

Lucas Moura mở tỷ số cho PSG ở phút 26 sau pha băng vào dứt điểm cận thành từ đường tạt chuyển xác của Van der Wiel. Bước sang đầu hiệp hai, kịch bản tương tự lặp lại khi Verratti có đường chuyền bổng cho Cavani lao xuống dứt điểm tinh tế vào lưới Bastia.

Ibrahimovic chấn thương ngay đầu trận đấu
Ibrahimovic chấn thương ngay đầu trận đấu

Đây là chiến thắng đầu tiên của PSG tại Ligue I mùa này sau trận hòa 2-2 với Reims ở vòng một. Tuy nhiên họ phải chịu tổn thất lớn khi tiền đạo chủ lực Ibrahimovic tập tễnh rời sân ở ngay phút thứ 15. Chân sút người Thụy Điển chính là cầu thủ ghi cả hai bàn cho PSG trong trận khai mạc.

Ibrahimovic chấn thương là tổn thất lớn thứ hai với đoàn quân của HLV Laurent Blanc trong tuần này. Trong trận giao hữu với Napoli hồi giữa tuần, trung vệ đội trưởng Thiago Silva đã dính chấn thương gân kheo. Sự vắng mặt của Ibrahimovic là điều đáng tiếc nhưng bù lại Cavani sẽ có cơ hội chứng tỏ ở vị trí trung phong sở trường. Tiền đạo người Uruguay ngay lập tức lên tiếng với bàn ấn định tỷ số 2-0 với pha đỡ bóng và tung người cắt kéo đẹp mắt.

Trận đấu với Bastia cũng là lần đầu tiên trung vệ đắt giá nhất thế giới David Luiz ra mắt ở Ligue I. Cựu cầu thủ Chelsea đá cặp cùng Marquinhos ở hàng phòng ngự và bộ đôi này chỉ cho Bastia có đúng một cú sút đi vào khung thành của Sirigu.

Bastia bỏ lỡ cơ hội gây sốc PSG khi tiền đạo Brandao đánh đầu chệch cột dọc ngay đầu trận. Không thể mở tỷ số, Bastia phải trả giá với bàn thắng của Lucas Moura. Đội khách cũng chỉ có 29% thời gian kiểm soát bóng, lép vế hoàn toàn trước hàng tiền vệ đội chủ nhà.

HLV của Bastia là danh thủ Makelele đã có chuyến trở về sân Công viên các hoàng tử không như ý. Mùa giải trước Makelele còn đảm nhiệm vị trí trợ lý tại PSG nhưng quyết định nhậm chức ở Bastia mùa hè năm nay.

Đội hình thi đấu
PSG:
Sirigu, Marquinhos, Van der Wiel (Aurier 45'), Digne, David Luiz, Motta, Pastore, Verratti, Ibrahimovic (Lavezzi 16'), Cavani, Lucas Moura (Cabaye 77').
Bastia: Areola, Modesto, Peybernes, Koffi Ndri Romaric, Palmieri, Maboulou, Gillet, Boudebouz, Ayite Booked (Tallo 61'), Ba (Kamano 78'), Brandao (Rodriguez Gonzalez 72').

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X