Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG 1-1 DC United: Ibra chỉ cần 3 phút để "thông nòng"

Chủ Nhật 29/07/2012 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic vừa có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng thủ đô nước Pháp nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp PSG giành chiến thắng trước D.C.United.

Chỉ cần ba phút, tiền đạo Ibrahimovic có ngay pha lập công ở phút thứ 3 trận giao hữu giữa PSG và DC United. Tuy nhiên, "gã nhà giàu" nước Pháp lại không giữ được thành quả khi để cho đại diện nước Mỹ gỡ hòa 1-1 nhờ công Rosario từ chấm 11m ở phút 33.

ibrahimovic
ibrahimovic

Trận giao hữu giữa PSG và DC United sáng nay là trận đấu đầu tiên của Ibrahimovic cho đội bóng của HLV Carlo Ancelotti kể từ khi chuyển đến từ AC Milan với bản hợp đồng trị giá 23 triệu euro. Ngay lập tức chứng, Ibra chứng minh giá trị và đẳng cấp của mình bằng bàn thắng mở tỷ số tuyệt vời ở phút thứ 3 của trận đấu.

Từ đường chuyền khéo léo của Menez, Ibrahimovic khống chế khéo léo vượt qua một hậu vệ D.C United rồi cứa lòng hiểm hóc vào góc xa khung thành đại diện xứ cờ Hoa.

Có được bàn mở tỷ số, PSG chơi hay hơn, các pha lên bóng và phối hợp của họ luôn đặt hàng thủ D.C United vào tình trạng báo động. Tuy nhiên, các cầu thủ của Ancelotti lại quá phung phí cơ hội và nếu như Ibra cùng các đồng đội dứt điểm tốt hơn, có lẽ họ phải có hơn một bàn thắng.

Đến phút 33, D.C United bất ngờ tìm được bàn gỡ hòa 1-1 do công của Dwayne De Rosario trên chấm 11m. Tỷ số hòa 1-1 được giữ nguyên cho tới khi hết trận đấu. Một kết quả đáng thất vọng cho PSG khi họ có trong tay nhiều hảo thủ nhưng không thể tìm được chiến thắng, dù là tối thiểu.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

“Cơn lốc đường biên” Ousmane Dembele giúp PSG tiếp tục bay cao

“Cơn lốc đường biên” Ousmane Dembele giúp PSG tiếp tục bay cao

“Cơn lốc đường biên” Ousmane Dembele giúp PSG tiếp tục bay cao

Sau những màn vùi dập La Havre 4-1 và Montpellier 6-0, Paris Saint-Germain tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt tại Ligue 1 mùa giải 2024/25 với thắng lợi 3-1 trước đội chủ nhà Lille. Ousmane Dembele dù không ghi bàn, nhưng là người chơi hay nhất bên phía Les Parisiens.

Video

Xem thêm
top-arrow
X