Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG 1-0 Nantes: Cứu tinh Mbappe

Chủ Nhật 23/12/2018 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhờ pha làm bàn duy nhất của tiền đạo trẻ Kylian Mbappe trong hiệp 2, PSG đã nhẹ nhàng vượt qua Nantes để cắt đứt mạch 2 trận không biết đến mùi chiến thắng ở Ligue 1.
Bàn thắng
PSG: Mbappe (68')
Ở trận đấu đêm qua, PSG không có sự phục vụ của Neymar do tiền đạo người Brazil vẫn gặp rắc rối với cơ háng nên được phép trở lại Brazil nghỉ ngơi. Dù vậy, đội chủ nhà vẫn tỏ ra vượt trội so với đối thủ do còn hàng loạt ngôi sao sáng giá như Mbappe, Di Maria hay Cavani trong đội hình.

Trong hiệp đấu đầu tiên, Di Maria chính là cầu thủ gây được ấn tượng nhất trên hàng tấn công PSG. Nếu như Mbappe và Cavani chơi khá vật vờ thì cầu thủ chạy cánh người Argentina lại thường xuyên uy hiếp được khung thành của Nantes.

Ngay ở phút thứ nhất, anh đã khiến các vị khách phải thót tim với pha bắt volley đẳng cấp đưa bóng bay vọt xà. Đến phút 27, Di Maria lại tung cú dứt điểm sở trường từ ngoài vòng cấm đánh bại thủ thành Ciprian Tatarusanu. Rất tiếc là bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
Kết quả trận đấu PSG vs Nantes 1-0 vòng 19 Ligue 1 201819 hình ảnh

Với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 70% và tung ra đến 23 cú dứt điểm, PSG gần như không bận tâm đến chuyện phải chống đỡ những đợt lên bóng của đối phương. Vấn đề của đội chủ nhà là khả năng tận dụng cơ hội khá tồi, khi cả trận họ chỉ có vỏn vẹn 3 pha oanh tạc đi trúng mục tiêu.

Đến phút 60, Draxler thậm chí đã đưa được bóng vào lưới Nantes nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, ông xác định bóng đã đi hết đường biên ngang trước khi Draxler có cơ hội dứt điểm.

Mãi đến phút 68, sau tình huống đá phạt góc bên cánh phải của Di Maria, Mbappe mới đệm bóng cận thành đưa bóng đập xà ngang bay vào lưới giúp HLV Thomas Tuchel thở phào nhẹ nhõm. Đây là bàn thắng thứ 13 mà Mbappe ghi được trong 12 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này. Trong suốt hơn 20 phút còn lại, dù rất nỗ lực song Nantes không sao tìm được bàn thắng gỡ hòa.

Chung cuộc, PSG giành chiến thắng tối thiểu để tiếp tục củng cố vị trí số 1 trên BXH Ligue 1. Do đã hơn đội xếp thứ 2 là Lille đến 13 điểm (47 so với 34) trong khi vẫn còn 2 trận chưa đá trong tay, PSG dù mới hòa liên tiếp 2 vòng trước đó vẫn tràn đầy cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Đội hình thi đấu
PSG: Buffon - T. Silva, Marquinhos, Kimpembe - Meunier (Kehrer 81'), Verratti, Draxler, Juan Bernat - Mbappé, Di Maria (Alves 88')- Cavani (Choupo-Moting 80')
Nantes: Tatarusanu - Kwateng (Fabio 76'), Pallois, Diego Carlos, Lima - Rongier, Mbodji, Touré - Boschilia (Waris 78'), Khrin ( Girotto 74')- Sala.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X