Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘HLV quốc dân’ Pochettino tiết lộ kế hoạch tại PSG

Thứ Ba 05/01/2021 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức đảm nhiệm cương vị thuyền trưởng PSG, HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ về kế hoạch của mình.

Pochettino tiết lộ kế hoạch

Liên tục được người hâm mộ bóng đá ‘gán’ cho những bến đỗ mới như Man United, Arsenal hay cả Chelsea, nhưng rốt cuộc HLV Mauricio Pochettino đã chính thức thay thế Thomas Tuchel bay ghế ngay Giáng sinh tại PSG.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới của mình, thuyền trưởng người Argentina lên tiếng: “PSG là đội bóng phi thường, các cầu thủ tại đây đều xứng đáng khoác lên mình màu áo này. CLB sở hữu một đội ngũ tuyệt vời và tôi nghĩ chúng tôi có thể đạt được những thành công. Các cầu thủ đều là những người cạnh tranh danh hiệu và muốn đem về những chiếc cúp.

HLV Mauricio Pochettino tiết lộ kế hoạch tại PSG hình ảnh

Mauricio Pochettino dẫn dắt PSG với thời hạn hợp đồng đến tháng 6/2022


Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo tất cả mọi người đều nhìn chung một hướng. Ý tưởng giành chiến thắng của mọi thành viên quan trọng hơn tất cả mọi thứ. Chúng tôi muốn trở thành một CLB mạnh với một nền móng vững chắc.”

Cùng với việc giúp đội bóng trở lại mạch thắng, cựu thuyền trưởng Tottenham cần đảm bảo giữ yên phòng thay đồ, điều mà Tuchel đã không làm được và phải ra đi.

Bên cạnh mục tiêu bảo vệ những danh hiệu tại giải quốc nội, thách thức lớn nhất với Pochettino sẽ là đấu trường Champions League – nơi cả ông lẫn người tiền nhiệm Thomas Tuchel đều chỉ đi tới trận chung kết. Tại vòng knock-out tới đây, PSG sẽ đối đầu với Barcelona.

Trợ lý cũ kể nội tình khiến Tuchel bị PSG sa thải
Cựu trợ lý tại Paris Saint-Germain, Zsolt Low ngạc nhiên khi HLV Thomas Tuchel bị đại gia nước Pháp sa thải khi đã làm việc hết mình.
VIDEO: Vì sao PSG lại lựa chọn Mauricio Pochettino?
Pochettino có tài gì? Ông có thể thay đổi tầm nhìn của bạn, nâng cao sự kỳ vọng của bạn, xác định lại ranh giới của những điều có thể. Ông chính là chiếc cầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X