Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ kỳ vọng Pochettino sẽ mang lại bản sắc cho PSG

Thứ Sáu 25/12/2020 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ tại ĐTQG Argentina, cựu hậu vệ Juan Pablo Sorin tin tưởng Mauricio Pochettino có đủ cá tính và chuyên môn để tạo ra sự khác biệt ngay lập tức tại Paris Saint-Germain.

Pochettino trên đường tới PSG


Mauricio Pochettino dường như sắp quay trở lại công việc huấn luyện sau khi bị Tottenham sa thải vào tháng 11/2019. Nhà cầm quân người Argentina được cho sẽ tới PSG kế nhiệm Thomas Tuchel mới bị đội bóng Pháp tống cổ ra đường.

Đồng đội cũ mong Mauricio Pochettino mang lại bản sắc cho PSG hình ảnh
HLV Pochettino chuẩn bị nhậm chức ở PSG

Được biết, khi tới sân Công viên các hoàng tử, Pochettino sẽ được nhận mức lương lên tới 12 triệu euro/ mùa. Trước đó khi còn thi đấu, Pochettino từng có 2 năm khoác áo PSG (2001-2003) cùng đội bóng đoạt UEFA Intertoto Cup (giải đấu đã bị xóa sổ vào năm 2008).

Hiện tại, PSG chỉ đứng thứ 3 tại Ligue 1 mùa này sau khi thua 4/17 trận đã qua. Thậm chí quyết định sa thải HLV Tuchel được đưa ra ngay sau khi PSG vùi dập Strasbourg 4-0.

Đồng đội cũ kỳ vọng


Juan Pablo Sorin – cựu danh thủ người Argentina từng sát cánh với Pochettino ở ĐTQG và cũng có thời gian ngắn khoác áo PSG có vẻ tin tưởng đồng đội cũ sẽ thành công ở nước Pháp. Cựu danh thủ 44 tuổi viết trên Twitter: “Pochettino đến PSG? Rất hy vọng!”

Pochettino la ung vien so 1 thay the Tuchel o PSG
HLV người Argentina được kỳ vọng nhiều ở PSG

Mùa trước, PSG đã bị Bayern Munich đánh bại trong trận chung kết Champions League hồi tháng 8. Nhưng họ đã giành được cú ăn 3 giải quốc nội (VĐQG, cúp quốc gia, cúp liên đoàn Anh). Mùa này, PSG cũng đi tới vòng 1/8 Champions League và sẽ đối đầu với Barca.

Còn nhớ trong sự nghiệp huấn luyện, Pochettino từng có thời gian làm việc ở La Liga, dẫn dắt CLB Espanyol. - hàng xóm của Barca. Ngoài ra, năm 2019, ông dẫn dắt Tottenham đến trận chung kết Champions League song để thua Liverpool 0-2.

PSG chưa từng vô địch Champions League và chắc chắn các ông chủ Qatar rất khát khao danh hiệu này để đưa vị thế CLB lên tầm cao mới. Động thái bổ nhiệm Pochettino của Les Parisiens cũng nhận được sự khích lệ từ cựu tiền đạo Tottenham, Gary Lineker.

Cựu tiền đạo người Anh viết trên mạng xã hội: “Mauricio Pochettino đã được PSG trải thảm đỏ mời chào. Đó là một HLV xuất sắc với điểm trừ duy nhất là thiếu các danh hiệu. Tuy nhiên điều đó sắp thay đổi.”
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X