Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino sắp thoát cảnh thất nghiệp sau khi rời PSG

Thứ Tư 21/09/2022 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đứng trước cơ hội trở lại Pháp làm việc sau khi bị PSG sa thải vào đầu mùa Hè 2022.

Pochettino sắp thoát cảnh thất nghiệp

Theo Foot Mercato, vị chiến lược gia người Argentina sẽ có nhiều cơ hội trở lại Pháp làm việc khi lọt tầm ngắm của Nice. Đội bóng đang thi đấu tại Ligue 1 được cho là đã đàm phán với Pochettino vào hôm 20/9.

Đội chủ sân Allianz Riviera muốn bổ nhiệm Pochettino thay HLV Lucien Favre. Trước đó, Nice chọn HLV người Thuỵ Sỹ thay Christophe Galtier vào tháng 6/2022.

Việc đội nhà thi đấu kém hiệu quả khi chỉ thắng 2 trận, hoà 2 và thua 4 . Họ đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Ligue 1. Họ chỉ hơn nhóm rớt hạng 3 điểm (8 so với 5). Vào cuối tuần trước, đội bóng thành thậm chí còn để thua trước đối thủ được đánh giá kém hơn là Angers. 

Pochettino sắp thoát cảnh thất nghiệp sau khi rời PSG 1

Pochettino đang được Nice theo đuổi

Vì điều này mà HLV Favre đang gặp áp lực cực lớn. Nếu muốn có Pochettino, Nice sẽ phải quyết đoán và nhanh tay hơn. Lý do bởi Pochettino cũng nằm trong tầm ngắm của Sevilla. Đội bóng thành Seville muốn có cựu HLV PSG và Tottenham để thay nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Julen Lopetegui.

HLV Pochettino hiện đang thất nghiệp sau khi bị PSG sa thải vào đầu mùa hè. Ông là một trong những vị chiến lược gia giàu kinh nghiệm khi dẫn dắt những đội bóng tại Ngoại hạng Anh như Tottenham và Southampton . Nhà cầm quân người Argentina còn từng đưa Spurs vào đến chung kết Champions League mùa giải 2018/19.

Tại Ligue 1, Pochettino đã trải qua một mùa rưỡi tại PSG sau khi đến với đội bóng thành Paris vào tháng 1/2021. Mặc dù sở hữu đội hình với nhiều ngôi sao những Pochettino vẫn bất lực trong việc mang về phòng truyền thống chiếc cup Champions League.

Ngoài Nice, Sevilla cũng đang theo đuổi chữ ký của Pochettino. Đội bóng thành Seville muốn có cựu HLV PSG và Tottenham để thay nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Julen Lopetegui.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X