Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư việc Pochettino có thể rời PSG đến Real bất cứ lúc nào?

Thứ Sáu 12/02/2021 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino đã phủ nhận thông tin rằng hợp đồng của ông với PSG có điều khoản được phép tới Real Madrid nếu có lời mời.

Pochettino phủ nhận có điều khoản về Real

Mauricio Pochettino được bổ nhiệm làm người kế nhiệm Thomas Tuchel tại Paris Saint-Germain vào ngày 2 tháng 1. Tới nay, HLV người Argentina đã cùng đội chủ sân Công viên các hoàng tử trải qua 9 trận trên mọi đấu trường với 7 thắng, 1 hòa và 1 thua.

Thực hư việc Mauricio Pochettino có thể rời PSG đến Real hình ảnh
Pochettino phủ nhận thòng điều khoản được tới Real Madrid

Có tin khi gia nhập PSG, Pochettino đã thòng vào đó điều khoản được phép tới Real Madrid bất cứ lúc nào nhận được lời mời. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Tottenham mới phủ nhận thông tin này và khẳng định sẽ dành nhiều năm ở thủ đô nước Pháp.

Pochettino nói với El Transistor: “Trong hợp đồng của tôi không có điều khoản ra đi nếu Real Madrid mời gọi. Tôi hạnh phúc ở PSG và hy vọng có thể ở lại trong nhiều năm.”

Pochettino còn hợp đồng với PSG đến mùa hè năm 2022 kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Tại Les Parisiens, nhà cầm quân 48 tuổi đã có chức vô địch tại Siêu cúp Pháp khi đánh bại Marseille 2-1 ngày 14/1. Đó cũng là danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp HLV của Pochettino.

Nhiều người mong đợi Pochettino làm được nhiều hơn nữa tại PSG trong tương lai. Đội bóng thành Paris đang nỗ lực bảo vệ ngôi vương Ligue 1 đồng thời nhắm đến cúp bạc Champions League đã được chờ đợi từ lâu.

Real Madrid đã từng nhắm đến Pochettino một vài lần trong quá khứ. Bản thân HLV người Argentina cũng từng thừa nhận rằng việc dẫn dắt Los Blancos sẽ là một “giấc mơ”. Hiện tại, tương lai HLV Zinedine Zidane tại Real đang bị đặt dấu hỏi sau chuỗi thành tích thiếu thuyết phục của đội bóng.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X