Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino bảo vệ Neymar và Messi

Thứ Hai 14/03/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu với Bordeaux tại vòng 28 Ligue 1, Mauricio Pochettino bảo vệ Neymar và Messi, những người bị NHM PSG la ó dữ dội.
Ở trận đấu PSG vs Bordeaux tại vòng 28 Ligue 1 mới đây, một bộ phận người hâm mộ PSG đã la ó 2 ngôi sao của đội chủ nhà là Neymar và Messi. Các CĐV PSG đã trút cơn giận lên Messi, Neymar sau khi đội nhà bị Real Madrid đánh bật ngay từ vòng 1/8 Champions League.
Pochettino nói về Neymar và Messi

Pochettino nói về Neymar và Messi


Ngay từ khi những cái tên Neymar và Messi được đọc lên từ đội hình xuất phát của PSG, NHM trên các khán đài đã la hét dữ dội. Messi và Neymar tiếp tục hứng chịu điều này mỗi khi họ chạm bóng trong thời gian đầu hiệp 1. Phút 21, khi bộ đôi này dàn xếp đá phạt, cơn giận của CĐV PSG không ngớt. Họ la ó, huýt sáo phản ứng dữ dội và sau đó là những tiếng reo hò mỉa mai khi cú sút phạt của Neymar đi vọt xà.

Phát biểu sau trận đấu với Bordeaux tại vòng 28 Ligue 1, Mauricio Pochettino bảo vệ Neymar và Messi, những người bị NHM PSG la ó dữ dội. Ông nói: "Đối với tôi, điều đó là không công bằng. Tất cả chúng tôi đều xứng đáng nhận được sự tức giận đến từ người hâm mộ, không chỉ Neymar và Messi, họ là hai cầu thủ đẳng cấp thế giới. Vì vậy, họ cần phải được tôn trọng. Dù thua hay thắng, chúng tôi luôn là một đội."

“Chúng tôi hiểu được sự thất vọng, hụt hẫng của NHM sau khi đội bóng bị loại khỏi sân chơi Champions League, họ đã kỳ vọng rất nhiều vào giải đấu này. Tất cả chúng tôi đều trải qua một nỗi thất vọng tột cùng vì không thể tiến xa hơn ở Champions League. Những tiếng huýt sáo? Chúng dành cho tất cả mọi người. Chúng tôi là một đội, tất cả chúng tôi. Đó là một tình huống thực sự đáng buồn."
Georginio Wijnaldum thừa nhận một điều khi rời LiverpoolGeorginio Wijnaldum thừa nhận một điều khi rời Liverpool
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Georginio Wijnaldum thừa nhận rằng việc rời Liverpool để gia nhập PSG Hè năm ngoái là một sai lầm.
Messi tính đường chuồn khỏi PSG sau khi bị CĐV đội nhà la óMessi tính đường chuồn khỏi PSG sau khi bị CĐV đội nhà la ó
Trước sự phản đối từ chính cổ động viên đội nhà, tiền đạo Messi được cho là sẽ rời PSG sớm hơn dự định để trở lại Barca.
Đồng đội tại PSG lên tiếng về việc Neymar và Messi bị CĐV nhà la óĐồng đội tại PSG lên tiếng về việc Neymar và Messi bị CĐV nhà la ó
Hậu vệ Kimpembe lí giải cho hành động la ó Neymar và Messi của CĐV PSG trong trận đấu vừa qua.
Messi và Neymar bị fan PSG la ó dữ dộiMessi và Neymar bị fan PSG la ó dữ dội
Neymar và Messi đã phải nhận những tràng la ó dữ dội bởi các fan PSG sau trận thua thảm hại trước Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League mới đây.
Luis Suarez nói gì khi Neymar và Messi bị CĐV PSG la ó?Luis Suarez nói gì khi Neymar và Messi bị CĐV PSG la ó?
Luis Suarez đã có những lời động viên tới Neymar và Messi khi hai cầu thủ này bị chính CĐV PSG la ó, huýt sáo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X