Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mauricio Pochettino xác định cầu thủ đeo băng đội trưởng của PSG

Thứ Tư 06/01/2021 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cập bến PSG thay thế Thomas Tuchel, HLV Mauricio Pochettino đã đưa ra những quyết định liên quan đến tình hình nhân sự của đội bóng.

HLV Pochettino quyết định cầu thủ đeo băng thủ quân của PSG


PSG đã bất ngờ sa thải Thomas Tuchel, không lâu sau đó họ cũng đã tìm được người thay thế. Đội bóng nước Pháp đã quyết định bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino thế vị trí của ông thầy người Đức. Nhà cầm quân người Argentina cũng đã có những buổi tập đầu tiên với CLB mới.
HLV Mauricio Pochettino xác định đội trưởng của PSG hình ảnh

Marquinhos vẫn sẽ là đội trưởng của PSG


Chuẩn bị cho trận đấu với Saint-Etienne, cựu HLV Tottenham muốn các học trò tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Ông cũng bày tỏ những mong muốn của mình. Theo đó, Pochettino muốn đưa PSG tới những danh hiệu.

Sau khi cập bến PSG thay thế Thomas Tuchel, HLV Mauricio Pochettino đã đưa ra những quyết định liên quan đến tình hình nhân sự của đội bóng. Theo đó, không phải Marco Verratti hay thủ thành Keylor Navas mà trung vệ Marquinhos mới là đội trưởng của PSG. Ông nói:

"Marquinhos đã làm tốt công việc của mình, cậu ấy tiếp tục là đội trưởng của PSG. Tôi khá hào hứng với công việc mới. Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ, họ đều cho thấy những sự quyết tâm rất lớn. Chúng tôi cần phải đoàn kết hướng đến những chiến thắng".

"Tôi đang tập trung hoàn toàn vào công việc của mình. Chúng ta hãy cùng chờ xem mọi thứ sẽ tiến triển thế nào trong những tuần tới".

Sau khi Thiago Silva ra đi, Marquinhos đã được tin tưởng giao cho chiếc băng đội trưởng của PSG. Ngôi sao người Brazil đã chơi rất tốt, đồng thời cho thấy khả năng làm chủ phòng thay đồ. Vậy nên không quá khó để Pochettino tiếp tục tin tưởng Marquinhos.
HLV Mauricio Pochettino nói gì về khả năng PSG chiêu mộ Messi?
Khi được hỏi về khả năng PSG chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi, HLV Mauricio Pochettino đã khiến NHM Barca lo lắng.
‘HLV quốc dân’ Pochettino tiết lộ kế hoạch tại PSG
Sau khi chính thức đảm nhiệm cương vị thuyền trưởng PSG, HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ về kế hoạch của mình.
VIDEO: Vì sao PSG lại lựa chọn Mauricio Pochettino?
Pochettino có tài gì? Ông có thể thay đổi tầm nhìn của bạn, nâng cao sự kỳ vọng của bạn, xác định lại ranh giới của những điều có thể. Ông chính là chiếc cầu...
Mauricio Pochettino: Sự lựa chọn đầy kỳ lạ của PSG
Một nhà cầm quân đã tạo dựng danh tiếng của bản thân như một chuyên gia xây dựng đội ngũ sẽ phải tìm cách để “cầm cương” được những cầu thủ không sẵn sàng hy...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X