Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định "Bom tấn" đầu tiên của PSG dưới thời HLV Pochettino

Thứ Bảy 09/01/2021 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti khẳng định Everton sẵn sàng bán đứt tiền đạo Moise Kean cho PSG, nhiều khả năng cầu thủ 20 tuổi sẽ trở thành bom tấn đầu tiên của PSG dưới thời Pochettino.

Everton sẵn sàng bán Moise Kean cho PSG


HLV Mauricio Pochettino đã chính thức tiếp quản PSG thay Thomas Tuchel, ông thầy người Argentina đã có trận ra mắt đội bóng mới. Theo đó đội Chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ có kết quả hòa 1-1 trước Saint-Etienne.
 

PSG sắp mua đứt Moise Kean


Nhiều thông tin cho rằng BLĐ PSG sẽ bơm tiền để cựu HLV Tottenham nâng cấp đội hình. Dele Alli, Lionel Messi hay Sergio Ramos là những mục tiêu được đội bóng nước Pháp đưa vào tầm ngắm, song nhiều khả năng tiền đạo Moise Kean mới là bản hợp đồng khủng đầu tiên của PSG dưới thời Pochettino.

HLV Carlo Ancelotti khẳng định Everton sẵn sàng bán đứt tiền đạo Moise Kean cho PSG, ông nói với Goal: "Chúng tôi tôn trọng những mong muốn của các cầu thủ. Nếu cầu thủ muốn ở lại PSG thì sau đó tất nhiên 2 CLB phải ngồi đàm phán cùng nhau."

"Everton sẵn sàng thương thảo nếu PSG muốn mua Kean, cầu thủ đang thi đấu thật sự tốt lúc này. Chúng tôi vẫn đang theo dõi hành trình của cậu ấy ở Pháp"

Trong trận đấu với Saint-Etienne, Moise Kean chính là người gỡ hòa cho PSG. Anh ghi bàn thắng đầu tiên dưới triều đại Pochettino ở đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

Moise Kean cập bến PSG theo dạng cho mượn ở Hè 2020, anh đã ghi 10 bàn sau 17 lần ra sân trên mọi mặt trận. Cầu thủ 20 tuổi này trở thành lựa chọn thường xuyên dưới thời Thomas Tuchel, và ngay ở trận đầu tiên ở Pochettino ở PSG, cầu thủ sinh năm 2000 cũng được trao cơ hội đá chính. PSG sẽ phải chi khoảng 30 triệu bảng nếu muốn mua đứt Moise Kean.
Berbatov khuyên MU đem về lão tướng RamosBerbatov khuyên MU đem về lão tướng Ramos
Cựu cầu thủ Berbatov cho rằng Man United nên gia nhập cuộc đua chiêu mộ Sergio Ramos cùng với Liverpool và PSG ngay lúc này.
Ra mắt không thành công, HLV Pochettino chia sẻ về MbappeRa mắt không thành công, HLV Pochettino chia sẻ về Mbappe
HLV Mauricio Pochettino đã có màn ra mắt PSG không thành công khi chỉ có kết quả hòa 1-1 trước Saint-Etienne. Sau trận đấu, ông thầy người Argentina đã chia sẻ...
Đội hình cực khủng của PSG khi có thêm Messi và RamosĐội hình cực khủng của PSG khi có thêm Messi và Ramos
Đội hình PSG đang lên kế hoạch nâng cấp với Lionel Messi và Sergio Ramos, nếu có thêm bộ đôi này ở Hè 2021 đội bóng nước Pháp sẽ cực mạnh ở mùa giải tới.
Khởi đầu của Mauricio Pochettino ở PSG: Chưa hoàn hảo nhưng không quá tệKhởi đầu của Mauricio Pochettino ở PSG: Chưa hoàn hảo nhưng không quá tệ
Pochettino muốn Mbappe thể hiện hết khả năng. Ông muốn Neymar thi đấu ở nơi anh cảm thấy mình phát huy tốt nhất. Ông muốn tiến xa ở Champions League. Ông biết...
Pochettino nhắn Mbappe cải thiện phong độ ở PSGPochettino nhắn Mbappe cải thiện phong độ ở PSG
Mauricio Pochettino nhắn nhủ Kylian Mbappe cần phải cải thiện phong độ để góp phần vào kỷ nguyên mới đang mở ra tại Paris Saint-Germain.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X