Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mauricio Pochettino nói lời cay đắng với Barca

Thứ Ba 02/02/2021 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, HLV Mauricio Pochettino đã chỉ ra 2 CLB mà ông sẽ không bao giờ dẫn dắt trong tương lai.

HLV Mauricio Pochettino không dẫn dắt Barca


Mặc dù đưa Tottenham vào trận chung kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử, song HLV Mauricio Pochettino vẫn bị BLĐ Spurs sa thải sau phong độ không tốt ở mùa giải vừa qua. Sau một thời gian nghỉ ngơi, ông thầy người Argentina đã trở lại cầm quân, ông nhận lời dẫn dắt PSG.
HLV Mauricio Pochettino nói lời cay đắng với Barca hình ảnh

HLV Pochettino tuyên bố không dẫn dắt Barca


Trước PSG thì rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có Pochettino, song ông đều từ chối. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Pochettino đã khẳng định bản thân sẽ không bao giờ dẫn dắt Barca. Ông nói với RMC Sport:

"Tôi đã từng làm việc ở Espanyol, bởi vậy tôi sẽ không dẫn dắt Barca, tôi tin là như vậy. Ngay cả khi được đáp ứng một mức lương khổng lồ tôi cũng không thay đổi quan điểm của mình. Tôi có những quy tắc và suy nghĩ sẽ không bao giờ thay đổi".

"Tôi từng là một phần của Espanyol, Với cảm giác bản thân thuộc về một phần của thành phố này, tôi tin rằng mình sẽ không thể làm việc tại FC Barcelona."

Bên cạnh đó, Pochettino còn khẳng định ông sẽ không dẫn dắt Marseille trong tương lai, vì đây vốn là CLB không đội trời chung với PSG. Cần biết, xuyên suốt sự nghiệp cầu thủ của mình, Pochettino chỉ thi đấu cho 4 đội bóng, và Espanyol cùng với PSG là 2 trong số đó.

Ông thầy người Argentina vừa nếm trải thất bại đầu tiên ở PSG. Dù được đánh giá cao hơn, song đội chủ sân Công viên các Hoàng tử để thua 2-3 trước Lorient. Sau trận đấu, HLV Pochettino giải thích:

"PSG đã chủ quan và phải trả giá. Chắc chắn chúng tôi phải rút ra những kinh nghiệm sau thất bại này. Hôm nay chỉ là một tai nạn và chúng tôi phải hướng về phía trước".
Barca nhận tin cực buồn trước đại chiến PSGBarca nhận tin cực buồn trước đại chiến PSG
Những trận đấu ở vòng 1/8 Champions League đang đến gần, Barca nhận tin buồn khi tiền đạo Ansu Fati nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ cả 2 trận đấu với PSG.
HLV Mauricio Pochettino lên tiếng sau trận thua đầu tiên ở PSGHLV Mauricio Pochettino lên tiếng sau trận thua đầu tiên ở PSG
Mặc dù được đánh giá cao hơn, song PSG đã gây thất vọng khi để thua 2-3 trước Lorient. HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng giải thích về thất bại của đội nhà.
Neymar lập cú đúp, PSG vẫn thua đau đội xuống hạngNeymar lập cú đúp, PSG vẫn thua đau đội xuống hạng
Neymar đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng nhưng từng đó vẫn chưa đủ để PSG có điểm trong chuyến làm khách của Lorient, đội bóng đang nằm trong nhóm đua trụ hạng.
Nhận định bóng đá Lorient vs PSG 21h00 ngày 31/1 (Ligue 1 2020/21)Nhận định bóng đá Lorient vs PSG 21h00 ngày 31/1 (Ligue 1 2020/21)
Lorient vs PSG lúc 21h00 ngày 31/1 (Vòng 22 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
VIDEO: Anthony Martial cần phải học hỏi sự tận tụy của Edinson CavaniVIDEO: Anthony Martial cần phải học hỏi sự tận tụy của Edinson Cavani
Cavani sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 2 năm nay, nhưng Solskjaer tiết lộ tiền đạo Uruguay di chuyển quãng đường gần 12km mỗi trận. HLV trưởng Man United cho...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X