Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nhắn Mbappe cải thiện phong độ ở PSG

Thứ Sáu 08/01/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino nhắn nhủ Kylian Mbappe cần phải cải thiện phong độ để góp phần vào kỷ nguyên mới đang mở ra tại Paris Saint-Germain.

Pochettino ra mắt chưa như ý

Mauricio Pochettino đã được trao nhiệm vụ dẫn dắt PSG thay thế cho Thomas Tuchel. HLV người Argentina được giao nhiệm vụ mang lại vinh quang ở Champions League đã chờ đợi từ lâu tại Les Parisiens.

Pochettino nhắn Kylian Mbappe cải thiện phong độ ở PSG hình ảnh
Pochettino chỉ có trận hòa khi ra mắt PSG

Kylian Mbappe chắc chắn sẽ có vai trò quan trọng trong đó. Cầu thủ 22 tuổi này đã là mũi công cốt cán từ khi tới PSG năm 2017. Tuy nhiên, ở trận hòa 1-1 với Saint-Etienne cách đây vài ngày, trong khi đại gia nước Pháp bị cầm hòa 1-1, cá nhân Mbappe không để lại dấu ấn nào.

Nhắc nhở Mbappe

Nhiều CĐV PSG tỏ ra hụt hẫng trước điều này, nhất là khi Neymar đang trong quá trình dưỡng thương. Về Mbappe, HLV Pochettino mới có chia sẻ: “Mbappe cần phải cải thiện, giống như mọi người khác.”

“Cậu ấy nên cảm thấy thất vọng vì PSG đã không giành chiến thắng và cậu ấy luôn có thể làm tốt hơn. Tuy nhiên, tinh thần của Mbappe rất tốt. Tôi hạnh phúc với những gì cậu ấy đã làm.”

Pochettino nhắn Mbappe cải thiện phong độ ở PSG hình ảnh 2
Mbappe được yêu cầu cải thiện phong độ

Pochettino vẫn đang trong quá trình truyền đạt ý tưởng của mình tới PSG. Đội trưởng Marquinhos thừa nhận sẽ cần thời gian để tất cả làm quen với một triều đại mới. Anh nói với trang web chính thức của CLB:

“Những thay đổi sẽ có lúc diễn ra, đó là điều bình thường. Nhưng bạn không thể thay đổi mọi thứ cùng một lúc. HLV đã rất rõ ràng khi làm việc cùng các cầu thủ. Chúng tôi đã cố gắng thích nghi với triết lý của ông ấy bên cạnh duy trì bản sắc của mình.”

“Từng chút một, tôi chắc chắn rằng đội bóng sẽ cải thiện, sự ăn ý trong cách chơi sẽ đến. HLV sẽ đưa ra triết lý của mình và chúng tôi sẽ chơi tốt hơn. Chúng tôi mới gặp một đối thủ khó, bị kinh nghiệm và sự máu lửa của họ gây ra vấn đề.”

“Chúng tôi đã không thể mang lại màn trình diễn tốt hơn. Nhưng điều đó đã nằm trong dự tính khi có một HLV mới và cần thời gian để thích nghi với triết lý mới. Giờ là lúc chúng tôi cần trở lại công việc, có 3 ngày chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, ra sân và hướng tới chiến thắng.”

Thứ 7 này, PSG sẽ trở lại thi đấu với màn tiếp đón Brest tại Ligue 1. Trên BXH lúc này, họ chỉ có vị trí thứ 2 với 3 điểm kém hơn ngôi đầu của Lyon.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X