Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Mbappe không đá tôi khỏi PSG"

Thứ Ba 02/08/2022 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino phủ nhận tin đồn bị Kylian Mbappe đá khỏi PSG sau khi chia tay đội bóng nước Pháp hè này.

Pochettino phủ nhận bị Mbappe đá khỏi PSG

Pochettino cuối cùng đã bị PSG sa thải hồi tháng trước sau khi thất bại trong việc đem về danh hiệu Champions League cho đội bóng. Có những tin đồn cho rằng Mbappe là cái tên đứng sau quyết định của ban lãnh đạo PSG.

Mauricio_Pochettino_Kylian_Mbappe_PSG_touchline_202122
Pochettino: Mbappe không đá tôi khỏi PSG

Nhưng Mbappe đã kịch liệt phản đối tin đồn này trên mạng xã hội. Và HLV Pochettino cũng mới lên tiếng chia sẻ về điều này. Trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ infobae của Argentina, Pochettino cho biết:

“Điều tôi nghĩ là PSG đã làm tất cả những gì có thể để giữ chân Mbappe và tôi cũng đồng ý với điều đó. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ngày nay và tôi nghĩ rằng PSG, có đủ mọi nguồn lực để làm điều đó, đã thuyết phục được Mbappe ở lại. Tôi không nghĩ Mbappe là người tạo ra dự án mới khiến tôi phải rời đi.

Những người quản lý, trong trường hợp này là chủ tịch, là những người tin rằng một dự án mới ở câu lạc bộ là điều tốt nhất”.

Pochettino đã có 1 năm trọn vẹn làm việc cùng Messi. Và ông tin rằng ngôi sao người Argentina là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

“Với tôi, Leo Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Không có nghi ngờ gì về điều đó. Sau đó, rõ ràng Mbappe là một ứng cử viên để nhận được vương miện đó. Ngoài ra có Neymar. Với tôi thì cậu ấy cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Messi đang đạt thể lực tốt nhất và tôi nghĩ tuổi tác là thứ gì đó không hoàn toàn đúng khi nhận định về một cầu thủ. Cậu ấy có năng lượng và khả năng lãnh đạo để tiến tới World Cup với trạng thái tối ưu nhất. Tôi may mắn vì được sống cùng Leo trong rất nhiều khoảnh khắc ở thời điểm này”.

PSG chuẩn bị thanh lý 5 cầu thủPSG chuẩn bị thanh lý 5 cầu thủ
Nhằm "dọn chỗ" cho những tân binh, PSG sẽ tiếp tục quá trình thanh lọc lực lượng của mình hè này.
Messi tỏa sáng, PSG đoạt Siêu cúp Pháp 2022Messi tỏa sáng, PSG đoạt Siêu cúp Pháp 2022
Cặp đôi Messi và Neymar đều ghi tên mình trên bảng tỷ số ở trận đấu PSG vs Nantes. Đội bóng thành Paris giành chiến thắng 4-0 để nâng cao Siêu Cúp Pháp 2022.
Neymar bảo vệ Messi trước những sự hoài nghiNeymar bảo vệ Messi trước những sự hoài nghi
Tiền đạo Neymar không ngần ngại đáp trả lại những công kích hướng về Messi và đội bóng PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X