Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: “Mbappe có thể vượt qua Messi và Ronaldo”

Thứ Ba 02/03/2021 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị HLV trưởng PSG cho rằng Kylian Mbappe đã thuộc hàng xuất sắc nhất thế giới, thậm chí đủ sức vượt qua những cột mốc lịch sử mà Lionel Messi vs Cristiano Ronaldo đang sở hữu.

Mbappe sẽ thành số 1 hành tinh?


Khi Paris Saint-Germain thắng đậm Dijon 4-0 hồi cuối tuần, Kylian Mbappe đã lập một cú đúp. Đó là bàn thắng thứ 23 của cầu thủ người Pháp sau 31 lần ra sân cho Les Parisiens mùa này, nối dài phong độ thăng hoa của anh trong năm 2021.

Pochettino Kylian Mbappe có thể vượt qua Messi và Ronaldo hình ảnh
Mbappe chơi rất hay trong màu áo PSG

Tuy nhiên tương lai của Mbappe tại PSG vẫn đang là dấu hỏi khi hợp đồng của anh còn thời hạn tới năm 2022. Có nhiều tin đồn rằng một số CLB đang âm thầm chuẩn bị cho cuộc đua giành tiền đạo xuất sắc này.

Chiến lược gia đang dẫn dắt PSG, Mauricio Pochettino không có gì khác ngoài dành sự khen ngợi cho học trò. HLV người Argentina cho rằng Mbappe có thể sánh ngang, thậm chí vượt qua được những thành tích mà hai huyền thoại của bóng đá đương đại (Messi vs Ronaldo) lập được nếu có đủ điều kiện phát triển thuận lợi.

Pochettino nói với AFP khi được hỏi liệu Mbappe có thể kế nhiệm Messi và Ronaldo trên đỉnh cao bóng đá hay không: “Tất nhiên rồi Mbappe có tiềm năng cực lớn. Cậu ấy hiện không thiếu gì ngoài thời gian.”

Pochettino nói về trận thua đầu tiên ở PSG
Pochettino có niềm tin lớn ở học trò

“Chắc chắn chúng ta không thể đẩy nhanh thời gian mà chỉ phải chờ đợi xem những gì sẽ xảy ra. Tôi nghĩ cậu ấy giờ đã nằm trong số những người giỏi nhất thế giới. Nhưng sẽ phải mất thêm thời gian để cậu ấy làm đẹp hồ sơ của mình. Rồi sẽ có một ngày cậu ấy sẽ nhận được sự vinh danh xứng đáng".

Còn nhớ ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Mbappe đã tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Barcelona, giúp PSG thắng đậm 4-1 ngay tại Camp Nou. Nhân tiện, Pochettino đã cảnh báo đội bóng của mình tránh lặp thảm họa như năm 2017 khi cũng dẫn tới Barca 4-0 sau lượt đi rồi thua ngược 1-6 để rồi phải rời khỏi cuộc chơi.

“Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra”, ông nói tiếp. “Những điều khó tin, không tưởng nhất đều có khả năng thành hiện thực trên sân cỏ.”

“Dù sao chúng tôi cũng đang suy nghĩ tích cực và nghiêm túc. Chúng tôi luôn chuẩn bị mọi trận đấu theo cách giống nhau, luôn ch rằng cần phải thắng thêm một lần nữa để đi tiếp vào vòng trong.”
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X