Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino lên tiếng về kỳ vọng đặt vào các tân binh PSG

Thứ Ba 14/09/2021 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino mới chia sẻ niềm tin đặt vào hai tân binh của PSG là Sergio Ramos và Achraf Hakimi.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè này chứng kiến Paris Saint-Germain mua sắm rất hiệu quả. Tổng cộng 76 triệu đã được đại gia nước Pháp bỏ ra cho 2 bản hợp đồng là Achraf Hakimi (từ Inter Milan) và Danilo Pereira (từ Porto).

cac tan binh
PSG mang về một loạt tân binh chất lượng

Bên cạnh đó, PSG mượn thành công Nuno Mendes từ Sporting Lisbon kèm điều khoản mua đứt và chiêu mộ những Lionel Messi, Gianluigi Donnarumma, Georginio Wijnaldum và Sergio Ramos đều dưới dạng chuyển nhượng tự do.

PSG đã sở hữu những tên tuổi được nhiều đội thèm muốn mà không phải vung ra phí chuyển nhượng lớn. Trong đó, Sergio Ramos đã ở đẳng cấp thế giới trong nhiều năm và giành được hầu như mọi danh hiệu cao quý cấp CLB lẫn ĐTQG.

HLV Mauricio Pochettino nói về cựu đội trưởng Real Madrid trên trang UEFA.com: “Ramos là một cầu thủ có thể truyền đạt kinh nghiệm và khả năng cạnh tranh của mình cho phần còn lại của PSG.”

“Cũng như Messi, Ramos là cầu thủ cũng đã giành được gần như mọi thứ có thể trong đời cầu thủ. Thật tuyệt khi có cầu thủ như vậy ở CLB. Ramos có thể chia sẻ với các đồng đội rất nhiều kinh nghiệm mà cậu ấy có được ở Real Madrid.”

Pochettino va Ramos
Pochettino đánh giá cao kinh nghiệm của Ramos

Về Hakimi một cựu thành viên khác của Real Madrid, Pochettino cho biết: “Hakimi là một cầu thủ trẻ mà tôi đã theo dõi kể từ khi còn ở Tottenham. Chúng tôi đã muốn mang Hakimi về Tottenham, nhưng sau đó cậu ấy đã chuyển sang chơi cho Dortmund.”

“Đây là cầu thủ có khả năng chạy chỗ tốt với nền tảng thể chất rất đáng nể. Hakimi còn trẻ, ngày càng cải thiện trong khía cạnh phòng ngự và luôn có rất nhiều đóng góp trên hàng công.”

Hakimi đá chính cho PSG trong cả 6 trận từ đầu mùa 2021-22 bao gồm 1 ở Siêu cúp Pháp và 5 ở Ligue 1. Trong khi đó, Ramos với chấn thương bắp chân vẫn chưa thể có màn ra mắt đội bóng thủ đô nước Pháp. Chuyến hành quân tới sân Club Brugge lúc 2h ngày 16 tháng 9 tới ở vòng bảng Champions League dường như vẫn còn quá sớm với quá trình phục hồi của tuyển thủ Tây Ban Nha.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X