Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino không chấp nhận được thất bại trước Monaco

Thứ Hai 21/03/2022 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị AS Monaco huỷ diệt 3 bàn không gỡ, PSG của HLV Mauricio Pochettino tiếp tục đối mặt với áp lực nặng nề.

Pochettino chia sẻ sau trận thua Monaco

Chiến lược gia người Argentina bày tỏ sự thất vọng với các học trò: “Không thể chấp nhận được. Ở đẳng cấp này, bạn không thể nhập cuộc trận đấu như cách chúng tôi đã làm. Rõ ràng thất bại tại Champions League đã để lại hậu quả nặng nề, và đội bóng cần phải vượt qua điều đó.

Đợt triệu tập quốc tế sắp tới là cơ hội để chúng tôi lấy lại tinh thần và đưa đội bóng trở lại quỹ đạo. Chúng tôi cần trở lại với trách nhiệm và chiến đấu vì chiếc áo này”.

Mauricio Pochettino không chấp nhận được thất bại trước Monaco hình ảnh
HLV Mauricio Pochettino trong thất bại trước Monaco

Trong chuyến làm khách tới Stade Louis II, Lionel Messi vắng mặt, nhưng PSG vẫn còn nguyên dàn hảo thủ như Neymar, Mbappe. Nhận xét về kết quả, đội trưởng Marquinhos lên tiếng: “Đó là một thảm hoạ và rất khó nuốt trôi. Đây là trận đấu tồi tệ nhất của PSG trong năm nay.

Chúng tôi cần phải thể hiện tinh thần đoàn kết để vượt qua giai đoạn này. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Có rất nhiều sự kỳ vọng ở trận gặp Real Madrid, và thất bại đó thực sự đau đớn. Nhưng giờ chúng tôi vẫn có mục tiêu và cần phải theo đuổi.

PSG phải thi đấu nỗ lực với tinh thần đúng đắn. Nếu cứ thể hiện như thế này, ngôi đầu bảng của chúng tôi có thể gặp nguy hiểm. Chúng tôi cần trở lại sau lượt trận quốc tế với một tâm trạng tốt hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X