Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tin Messi vẫn sẽ là “cá mập” khi sang PSG

Thứ Ba 14/09/2021 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino thừa nhận không nghĩ Lionel Messi sẽ tới PSG song tin tưởng học trò đồng hương sẽ phát huy hết khả năng của mình tại Pháp.

Những khó khăn về tài chính đã khiến Barcelona không thể gia hạn hợp đồng với Lionel Messi. Nhân cơ hội này, Paris Saint-Germain đã nhanh tay chiêu mộ siêu sao người Argentina dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Messi
Messi chuyển tới PSG mùa hè này

HLV Mauricio Pochettino đã rất ngạc nhiên khi Messi tới PSG. Dù vậy, ông thầy đồng hương tin tưởng người từng 6 lần giành Quả bóng vàng sẽ tỏa sáng rực rỡ ở bến đỗ mới. Pochettino nói trên trang web chính thức của UEFA về Messi:

“Tôi có thể không phải là người thích hợp nhất để mô tả về Messi. Có rất nhiều người sở hữu vốn từ rộng hơn để mô tả về Messi sát với những gì cậu ấy xứng đáng có được. Đó sẽ luôn được coi là một trong những người giỏi nhất thế giới.”

“Kể từ khi đến PSG, Messi đã thực sự thích nghi rất nhanh và đang tập luyện rất tốt, cố gắng đạt được phong độ cao nhất có thể. Tôi đã không nghĩ rằng cậu ấy sẽ ký hợp đồng với đội bóng này. Khi cơ hội xuất hiện và mọi thứ diễn ra quá nhanh, bạn không thể hình dung ngay được.”

Pochettino Messi
Pochettino lên tiếng về học trò đồng hương

“Tuy nhiên, có mối liên hệ giữa chúng tôi, những người Argentina, cùng hâm mộ Newell's Old Boys và đều đến từ Rosario. Tôi cũng đã ngưỡng mộ Messi từ lâu khi có dịp đối đầu.”

“Việc sát cánh cùng Messi trong tập luyện và thi đấu thực sự là điều đáng mừng. Hy vọng rằng cùng nhau chúng tôi có thể đạt được những gì mà CLB mong muốn.”

Vào 2h ngày 16 tháng 9, PSG sẽ ra quân ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League với chuyến làm khách trên sân Club Brugge. Cuối tuần qua, Les Parisiens đã vùi dập Clermont Foot 4-0 với cú đúp của Ander Herrera và 2 bàn chia đều cho Mbappe và Gueye.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X