Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino hy vọng Mbappe ký hợp đồng mới với PSG

Thứ Hai 19/04/2021 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino lạc quan về viễn cảnh Kylian Mbappe sẽ ký hợp đồng mới với PSG.

Hợp đồng hiện tại của Kylian Mbappe với Paris Saint-Germain chỉ còn thời hạn đến hè năm 2022. Khi đó, ngôi sao 22 tuổi có thể rời sân Công viên hoàng tử theo dạng tự do nếu không có thỏa thuận mới nào được thông qua.

Mbappe
Mbappe chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG

Không thiếu những đại gia, đi đầu là Real Madrid được cho là quan tâm đến Mbappe. Sau trận thắng kịch tính 3-2 của PSG trước Saint-Etienne, HLV Mauricio Pochettino lên tiếng về tương lai của học trò. Ông nói với Canal +:

“Tôi là một người lạc quan và hy vọng rằng những cầu thủ giỏi nhất sẽ tới với PSG. Trong trường hợp này, tôi mong Mbappe sẽ ở lại đây.”

Tối qua, PSG đã trải qua trận thắng 3-2 nghẹt thở trước Saint-Etienne. Cả 5 bàn của trận đấu đều tới trong 12 phút cuối trận cộng với thời gian bù giờ. Saint-Etienne dẫn trước và sau 2 bàn thua, tưởng như “Quỷ xanh” đã giành lại 1 điểm khi gỡ hòa 2-2 phút 90+2.

HLV Pochettino nói về trận thua Bayern Munich
HLV Pochettino nói về tương lai học trò

Nhưng 3 phút sau, Mauro Icardi đánh đầu ấn định chiến thắng 3-2 cho PSG. Qua đó, Les Parisiens thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu Ligue 1 xuống chỉ còn 1 điểm. Về trận đấu này, Pochettino nói:

“Đó là một chiến thắng, chúng ta sẽ xem liệu đó có phải chiến thắng quyết định danh hiệu hay không. Nhưng đó vẫn là 3 điểm rất quan trọng, thể hiện tinh thần quyết thắng đến cùng của PSG.”

“Đội bóng có sức mạnh tinh thần, rất nhiều phẩm chất và không chỉ về chuyên môn. Trong tình thế không dễ dàng chút nào, PSG đã có 3 điểm và nó sẽ tiếp thêm năng lượng cho toàn đội.”

Video tổng hợp trận PSG 3-2 Saint-Etienne:

video

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X